MÙI HƯƠNG CỦA SỰ HẠNH PHÚC

Khi xu hướng của thế giới nước hoa ngày càng thiên về những hương thơm nồng nàn, cháy bỏng thậm chí có chút hỗn loạn, thì vẫn còn đây một mùi hương thơ mộng, ru êm những xúc cảm nữ tính, những trái tim biết yêu – đó là nước hoa Authent từ thương hiệu Menard.

Sự chuyển động của làn hương

Làn hương của Authent không yểu điệu, rực cháy nồng nàn hay thanh mát mùi hoa cỏ đồng nội. Authent cũng không phải hương nước hoa của mối tình đầu đắm đuối nhưng mong manh, không phải của mối tình sét đánh thoáng qua đắm say, mà là tình yêu định mệnh, khắc cốt ghi tâm, mỗi đời người chỉ có một – mối tình phảng phất hình bóng người phụ nữ đẹp vẹn toàn, người mà chàng muốn gắn bó trọn đời.

Làn hương trong Authent chẳng bao giờ tĩnh tại, mỗi nốt hương lại là những sự cựa mình của tạo hoá, của mầm sống và thiên tính nữ. Ngay từ tầng hương đầu tiên, những nốt hương cam bergamot, hồng tiêu, hoa hồng, quả đào và lá hoa tím dẫn nàng tới một khu vườn ngập hoa trái. Thanh nhẹ nhưng cũng tràn đầy sức sống và quyến luyến như đoạn khởi đầu vui tươi của một bản hoà tấu. Khám phá tầng hương giữa, khứu giác sẽ ngập tràn mùi hương nổi bật của dầu hạt hoa Amberette. Làn hương này dẫn nàng đi khám phá những nét cảm xúc nữ tính trong tâm hồn, trong trẻo như đóa hoa hòa quyện cùng nét sang trọng của kim loại, khoác lên dáng vẻ dịu dàng, thanh lịch và xa xỉ. Ở tầng hương cuối cùng, bản hoà tấu Authent ngân vang và đọng lại dư âm bởi xạ hương và vani trầm ấm. Lúc này, nàng không còn là một thiếu nữ thanh xuân mà trở thành một quý cô trưởng thành, ngọt ngào, hạnh phúc và an yên từ trong tâm tưởng.

Niềm Hạnh phúc và thiên tính nữ

So với các dòng nước hoa kinh điển, Authent là một chai nước hoa tối giản với sắc tím sang trọng, tựa một người phụ nữ trải qua bao gió bể nhưng nét đẹp nội tâm vẫn chẳng hề phai nhòa. Phải chăng, Authent là một lời tự sự về cuộc đời của người phụ nữ? Authent là bốn mảnh ghép từ ngày còn trong trẻo như làn nước Zen, diễm lệ như đoá hoa Ikebana, thanh lịch như nhánh cổ thụ tiểu cảnh Bonsai và vẹn toàn như sự bất biến của vũ trụ trong các bài thơ Haiku. Làn hương từ Authent gợi nhắc nàng về bản thân, từ những ngày quá khứ son trẻ cho đến khi trở thành một Quý cô dịu dàng thanh lịch. Chẳng phải vì thế mà làn hương Authent là câu chuyện của Quý cô công sở bận rộn, là sự xuất hiện buổi trà chiều của nữ doanh nhân hay thoang thoảng trên những bộ phục sức Haute Couture lộng lẫy trong những buổi dạ tiệc.

Authent, từ đầu đến cuối, luôn là bản hoà tấu mùi hương ngợi ca người phụ nữ. Thiên tính nữ được nâng niu và bung tỏa trong từng làn hương. Người phụ nữ của Authent không bao giờ kể câu chuyện cuộc đời qua những đau thương bằng tầng hương sâu thẳm và u sầu. Những niềm vui, tính lạc quan và sự an yên trong Authent có khả năng kỳ diệu tăng sinh Hormone Nữ tính, Hormone Tình yêu, Hormone Bình an, mang đến một thế giới cảm xúc tươi mới và bừng sáng.

Nếu nàng còn đang lạc lõng giữa những làn hương, hãy để Authent dẫn lối nàng khám phá thế giới của thiên tính nữ, cùng lúc là thế giới nội tâm phong phú và hạnh phúc an yên: menard.vn

Các thông tin liên quan

Loading