Triết lý thương hiệu

Với tôn chỉ Vươn tới vẻ đẹp đích thực – Seeking true beauty, làm tỏa rạng vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ (Seeking true beauty), Menard không ngừng đem lại các sản phẩm an toàn và đáng tin cậy, cá nhân hóa sự chăm sóc từng khách hàng và mang đến một thế giới quan tao nhã.

Mỗi nhân viên của Menard đều phục vụ khách hàng với 3 phương châm: Love – sự tận tâm với khách hàng, Appreciation – Nâng niu và trân trọng, Pride – tự hào về sản phẩm và lịch sử thương hiệu. Ngoài ra, trung thực và chân thành là 2 yếu tố mỗi nhân viên Menard đều tâm niệm.

Menard tự hào với 3 trụ cột : sản phẩm an toàn và hiệu quả cao, dịch vụ chăm sóc được cá nhân hóa và mang đến một thế giới quan tao nhã cho khách hàng. Để làm được việc cá nhân hóa vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ trên toàn Thế giới, Menard đã vượt qua những thách thức lớn về nghiên cứu da; phân tích cơ chế hoạt động của Gen và tế bào gốc; luôn tìm tòi và sáng tạo ra những thành phần công thức mới, ứng dụng công nghệ sinh học cao… để tăng cường hơn nữa hiệu quả của từng sản phẩm.

Bí quyết làm đẹp của Menard - kết tinh văn hóa làm đẹp có từ hàng ngàn năm với công nghệ tiên tiến - được lan tỏa đến các phụ nữ trên 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Tại Việt Nam, đã có tới 100 000 phụ nữ chọn Menard là bạn đồng hành trên con đường làm đẹp của chính mình.