ĐẠI NHẠC HỘI SON IV: NIỀM TỰ HÀO ĐƯỢC THƯỞNG THỨC BẰNG TRÁI TIM
Dù đã chính thức khép lại, song Đại nhạc hội Son IV - Đối Thoại vẫn để lại nhiều dư âm xúc cảm đặc biệt. Nổi bật trong đó là niềm tự hào dân tộc được khơi dậy. Tối 15/10, Đại nhạc hội Son IV - đêm nhạc thường niên của...
MỸ PHẨM MENARD: KHI CÔ GÁI NHẬT LÊN TIẾNG
Giữa những phong cách làm truyền thông mang tính chất “rùm beng cờ trống”, Menard xuất hiện như một cô gái Nhật mặc kimono, đi đôi geta thanh nhã, chỉ “lên tiếng” đôi lần nhưng đủ tạo ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ.Năm 2004, khi đang là thương hiệu mỹ...
VÌ SAO CÁC THƯƠNG HIỆU NỖ LỰC ĐỒNG HÀNH CÙNG NGHỆ THUẬT
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.Nghệ thuật và những giá trị thẩm mỹ là cầu nối mang thương hiệu...
HÃY NHÌN TỔN THƯƠNG BẰNG ĐÔI MẮT BAO DUNG
Ký ức về sự tổn thương luôn là đứt gãy đau đớn nhất trong tâm hồn con người, thế nhưng những đứt gãy ấy lại chính là “vùng đất” gần với chân tâm của chúng ta nhất.Có nhiều cách để con người hàn gắn tổn thương tâm lý của bản...