Góc Báo Chí
-
- Fashion Voyage #3: Nghệ thuật trang điểm đánh thức khát vọng vẻ đẹp đích thực
Chuỗi chương trình The Fashion Voyage đã bước tới chặng đường thứ 3 với chủ đề “Chasing The Sun”. Một trong những yếu tố làm…
-
- Fashion Voyage The Show #3: ‘Điểm chạm’ của những giấc mơ đẹp
Một người nghệ sĩ cần chuẩn bị những gì trên hành trình chinh phục cái đẹp và giá trị nghệ thuật đích thực? Thiết nghĩ,…
-
- The Fashion Voyage: “Tri kỷ” kiến tạo vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ
Chuyến hải trình nghệ thuật “Fashion Voyage The Show #3: Chasing The Sun” đã cập bến thành công. Những dư âm để lại sẽ lý…
-
- Rừng Việt Nam – Lan tỏa vẻ đẹp của sự tử tế
Hình ảnh nao lòng của những chú gấu koala cầu cứu trong biển lửa ở Úc hay những đôi mắt tuyệt vọng của người dân…
-
- Vẻ đẹp Zen ẩn chứa trong “Tam hoa nhất mộc”
Ngày nay, khi cuộc sống quá bộn bề, con người thường có xu hướng cố gắng thay đổi cuộc sống: tĩnh lặng và hoà mình…
-
- Chân dung nữ samurai thời hiện đại: Kiên cường như thép, mềm mại như hoa
Theo truyền thuyết Nhật Bản, Long Môn là vách đá cao tận trời xanh với ba đợt sóng lớn mỗi năm. Cứ mỗi độ tháng…
-
- Chị Lê Thanh Hương: “Nếu lạc quan là một loại lãng mạn, tôi muốn lãng mạn mãi”
Đặt trọn tâm huyết của mình theo đuổi nghệ thuật làm đẹp cho người phụ nữ, cao hơn là làm đẹp cuộc sống, chị tin…
-
- Menard – Đoá hoa khiêm nhường trong thế giới mỹ phẩm cao cấp
Trái với những gì người ta thường tưởng tượng về một thương hiệu cao cấp, Menard không khoác lên mình sự hào nhoáng. Đoá hoa…
-
- Thương hiệu mỹ phẩm Menard và hành trình vun đắp Ikigai
Ikigai là một khái niệm trong tiếng Nhật có nghĩa là “tìm kiếm mục đích sống của đời bạn” hay “một lý do để thức…
-
- Ikigai – “Lẽ sống” của các vĩ nhân Nhật Bản
“Ikigai” là khái niệm ý thức về mục đích, ý nghĩa và động lực trong cuộc sống, là cột trụ tinh thần giúp người Nhật…
-
- Làn da trắng và sức hút nữ tính của vẻ đẹp Á Đông
Nói tới nét đẹp Á Đông, không thể không nói tới làn da trắng tựa ngọc. Nên dưỡng trắng như thế nào, để làn da…
-
- Từ bảng hiệu “Miễn tip” đến phong cách phục vụ Omotenashi của Nhật Bản
Không phải trí tuệ nhân tạo, mà trí tuệ cảm xúc mới là thứ điều khiển và lay động được khách hàng ngày hôm nay….