HỌC NGƯỜI NHẬT 2 BÍ QUYẾT CẢI THIỆN SỨC KHOẺ

quản trị viên - 25/05/2020
Chiếc đồng hồ sinh học của tự nhiên “lập trình” để chúng ta “Nghĩ vào buổi sáng. Hành động vào buổi trưa. Ăn uống vào buổi tối. Ngủ vào buổi đêm.” (William Blake)

THỰC HÀNH NHỊP SINH HOẠT THEO ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Khi chúng ta tiếp xúc với ánh sáng sau lúc mặt trời lặn, cơ thể sẽ duy trì trạng thái ban ngày. Nhịp tim tăng cao, não bộ cảnh giác hơn và lượng hormone melatonin điều tiết giấc ngủ bị thiếu hụt… Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tiếp xúc với nguồn ánh sáng từ điện thoại, máy tính bảng trong vài tiếng trước khi đi ngủ có thể làm trì hoãn giấc ngủ khoảng một tiếng.

Bạn có thể học xu hướng cải thiện giấc ngủ người Nhật bằng cách “lập trình lại” nhịp sinh học tự nhiên của mình như sau:

– Hãy giảm lượng ánh sáng nhân tạo giúp cơ thể đồng điệu trở lại với ánh sáng tự nhiên

– Tập Yoga, Thiền trong không gian xanh

– Dậy sớm và vận động vào buổi sáng – Ngủ sâu, ngủ đủ giấc vào ban đêm

ĐI TÌM NHỮNG THỰC PHẨM TỐT CHO NÃO BỘ VÀ HỆ TUẦN HOÀN


Người Nhật Bản vô cùng coi trọng những tinh túy thiên nhiên ban tặng. Linh Chi là một trong những thảo mộc quý giá mọc trong các khu rừng nguyên sinh trong lành ở xứ phù tang, được người Nhật sử dụng để nâng cao sức khỏe não bộ, tuần hoàn máu,… từ đó cải thiện giấc ngủ sâu, ngăn ngừa bệnh tuổi già và đẩy lùi lão hóa.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về thực phẩm chiết xuất từ Linh Chi được người Nhật Bản ưa chuộng và tự hào nhất tại đây: http://bit.ly/32GLOBW


0379 01 01 01