MENARD LÀ TRI KỶ CỦA PHỤ NỮ VÀ CÁI ĐẸP

quản trị viên - 03/03/2020

“Nâng chén trà ngon hỡi người tri kỉ

Hết Thu rồi ta sẽ đón Đông sang”

Người Nhật Bản cổ đại tin vào truyền thuyết về mối duyên tri kỷ được tạo nên bởi “Akai Ito”, nghĩa là “Sợi chỉ đỏ”. Trong suốt cuộc đời họ sẽ gặp gỡ khoảng 40.000 người, trong đó sơ giao khoảng 4000 người, thân quen khoảng 400 người và chỉ có 4 nhân vật sẽ trở thành “tri kỷ”. 

Đó chính là mẹ, người yêu, bạn đời và người tri âm – tri kỷ. Nơi ngón tay út mỗi người buộc một sợi chỉ đỏ vô hình xuất phát từ trái tim và nối liền đến ngón tay út của tri kỷ do duyên tiền định sắp đặt. Dù có muôn trùng cách trở hay lạc giữa biển người, những tri kỷ – tri âm gắn kết với nhau bằng sợi chỉ đỏ định mệnh cuối cùng rồi cũng tìm được nhau. 

Theo truyền thuyết Hy Lạp về anh hùng Theseus, “sợi chỉ đỏ” còn mang ý nghĩa dẫn đường cho người đang lạc lối. Sợi chỉ đỏ nhân duyên sẽ dẫn dắt mỗi người lần lượt gặp gỡ những tri kỷ trong đời:

  • Sợi chỉ đỏ nối với ngón tay mẹ dẫn đường cho sinh mệnh bước vào thế giới này
  • Khi trưởng thành sợi chỉ đỏ lại mang người yêu nhau gặp được nhau
  • Trải qua bao thăng trầm, chỉ còn sợi chỉ đỏ gắn kết với bạn đời là không đứt đoạn
  • Và sợi chỉ đỏ đặc biệt nhất, kết nối hai linh hồn sẽ dẫn người tri kỷ tìm về bên nhau

Tháng 11 năm 1959, cố chủ tịch, ngài Daisuke Nogogawa đã sáng lập nên thương hiệu mỹ phẩm Menard với niềm tin “sự kết nối – mối thâm tình giữa người với người” chính là giá trị quan trọng và cao đẹp nhất. Từ thời khắc đó, hàng triệu triệu sợi chỉ đỏ kết nối Menard với khách hàng đã lan toả từ Nhật Bản đến 26 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới hơn 60 năm và tại Việt Nam suốt 16 năm qua. Duyên kỳ ngộ để Menard trở thành tri kỷ của phụ nữ và phái Đẹp cũng từ đó khởi sinh.

Mỗi một ngày trong Viện nghiên cứu Menard, từng nhà khoa học đều lặng thầm cống hiến với lòng nhiệt huyết “Đây là cơ hội duy nhất trong đời để làm ra những sản phẩm tốt nhất dành cho người tri âm – tri kỷ”. Mỗi một sản phẩm Menard khi được trao đến tay khách hàng, đều là một tác phẩm nghệ thuật độc bản kết tinh toàn bộ tâm huyết của thương hiệu, là “cơ hội duy nhất” giúp vẻ đẹp riêng có của tri kỷ toả sáng. Mỗi một lần gặp gỡ khách hàng, từng thành viên Menard đều tâm niệm “Được trở thành tri kỷ của nhau, trong giờ phút này, là cơ hội duy nhất trong đời. Vì vậy tôi trân trọng đến từng phút giây, tiếp đãi bạn bằng những gì tốt đẹp nhất và mang đến dịch vụ chu đáo từ tận đáy lòng thành”.

Tháng 3 – tháng tri ân và tôn vinh phái Đẹp, Menard mang đến món quà nhan sắc, sức khỏe và tinh thần dành cho Mẹ, Người yêu, Bạn đời và Tri kỷ đi cùng những hình tượng văn hóa Nhật Bản cổ xưa: bạch hạc, hoa bách hợp, hồng diệp và Trà đạo chứa đựng triết lý tương quan. 

Đây là cơ hội để mỗi người chiêm nghiệm lại những “sợi chỉ đỏ” trong đời, học cách trân trọng tình thân, tình yêu, tình nghĩa, tình tri kỷ và bày tỏ yêu thương ngay khi còn có thể. Tất cả các món quà được Menard thiết kế đặc biệt, bằng tất cả sự trân trọng, chăm chút gửi đến phái Đẹp – những mối duyên tri kỷ thiêng liêng: http://bit.ly/UudaidacbietT3


0379 01 01 01