Menard & Lexus – Giấc mơ phục hưng làng nhạc Việt

quản trị viên - 28/05/2019

Trong suốt bề dày dòng chảy của âm nhạc, nhạc Việt trải biết bao lần hưng suy thịnh tàn nhưng cái cốt lõi vẫn còn đó, vẫn đang sục sôi đợi chờ một dịp xứng đáng để tỏa hương, khoe sắc.

Đại nhạc hội SON lần thứ 3 do Menard – thương hiệu mỹ phẩm & Spa cao cấp đến từ Nhật Bản cùng với thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus tổ chức với chủ đề HƯƠNG đã thực sự tạo một dấu ấn đặc biệt.

Phụ nữ từ xưa đến nay luôn là niềm cảm hứng của thi ca, của những khúc ca ngọt ngào. Và vẻ đẹp của họ mang những hương sắc khác nhau: một chút e ấp, chút trầm tư, sự duyên dáng, nét tinh tế, đôi khi lại pha thêm đôi nét lúng liếng, duyên ngầm. Họ là những bông hoa với những vẻ đẹp riêng biệt, độc đáo vào không trùng lắp.

Đại nhạc hội Son II – Em mơ
Menard – thương hiệu mỹ phẩm theo đuổi tôn chỉ “Seeking true beauty” – Tìm kiếm vẻ đẹp đích thực

Không chỉ trong âm nhạc, từng sản phẩm của Menard cũng mang đến ý nghĩa phục hưng cái đẹp và nghệ thuật

Nhớ lại Đại hội nhạc SON II – “Em mơ”, một bữa tiệc của giai điệu và màu sắc, nơi có những câu chuyện tự sự của mỗi chàng trai kể về người phụ nữ của mình qua âm nhạc. Nhưng nói về phụ nữ ở góc nhìn của riêng đàn ông là chưa đủ, các khán giả của Menard cần nhiều hơn thế, cần nhiều sự mềm mại và uyển chuyển hơn. Và với tinh thần cầu thị Otemonashi nằm lòng, nhà tổ chức chương trình đã tạo ra HƯƠNG. HƯƠNG rất khác, HƯƠNG nữ tính, trầm tư và quyến rũ nhưng cũng không kém phần tươi mới và có nhiều biến chuyển về màu sắc với những cái tên đủ để khơi dậy mọi khát khao thưởng thức của khán giả.

Menard & Lexus – Giấc mơ phục hưng làng nhạc Việt – 4
Menar – Lexus tiếp tục phục hưng làng nhạc việt bằng đại nhạc hội Son III – Hương

Có người đã từng nói: “Gặp một người đẹp, chưa chắc đã nhớ mặt nhưng trót vấn vương một hương thơm đôi khi lại xao xuyến cả một đời”. HƯƠNG không đơn thuần là một đêm nhạc, Hương được thiết kế riêng với từng lớp lang mềm mại, quấn quýt:  hương đầu nồng nàn quyến rũ của diva Hồng Nhung, hương giữa thoang thoảng nhẹ nhàng cái tinh khôi trầm lắng của Nguyên Hà, hương cuối đằm thắm, đam mê, cuốn hút như Mỹ Tâm. Thử hỏi, trong đời người có mấy lần thưởng được mùi hương mê say đến thế?

Nhưng hương thơm đến đâu, người đẹp đến mấy cũng khó bì lại đất trời nếu thiếu đi sự thưởng thức, tôn vinh từ những người đàn ông. Hà Anh Tuấn từng trải, sâu lắng nay đứng cạnh diva Hồng Nhung, liệu anh sẽ làm gì để khán giả và cả anh có thể tôn vinh mùi hương ấy một cách hoàn hảo, trọn vẹn nhất?

Và nói riêng về những người đàn ông của SON III, họ đều có cách thể hiện tình cảm của mình theo cách riêng, theo góc nhìn riêng của họ về phụ nữ. Có ai đoán được sự ngọt ngào, dịu êm của Hà Anh Tuấn kết hợp với tính phóng khoáng, đầy khao khát mê hoặc của Tùng Dương sẽ tạo nên phản ứng bùng nổ đến thế nào? Và còn có cả sự bí ẩn hứa hẹn bao điều bất ngờ từ giọng ca trẻ Phạm Anh Duy.


Những quý ông của đại nhạc hội Son III – Hương

Nhằm trợ giúp những nghệ sĩ trong hành trình dẫn dắt khán giả qua những tầng hương của đại nhạc hội SON III – HƯƠNG. Đạo diễn sân khấu Long Kan cùng nhạc sĩ Hoài Sa đã chuẩn bị một sân khấu đặc biệt với kĩ thuật sử dụng ánh sáng bậc nhất để vẽ ra một bức tranh sơn thủy bao trùm cả khán đài, nơi mà khán giả sẽ đắm mình trong hoa bay bướm lượn, cảnh trời sắc xuân,… rồi choáng ngợp với hiệu ứng 3D mapping tân tiến được lồng ghép tinh tế trong những tiết mục, giúp từng khúc ca vang lên tựa như suối nước chảy, đầy thư giãn nhưng cũng đầy cuốn hút, khó mà rời mắt.


Sân khấu đại nhạc hội Son III ứng dụng hiệu ứng 3D mapping và ánh sáng để tạo ra hiệu ứng tinh tế

Đặc biệt hơn, tại đại nhạc hội SON III sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu hoàn vũ 2007 – Riyo Mori – Đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Menard. Chắc hẳn ai đã tham gia đêm nhạc SON II – Em mơ sẽ không thể quên được màn trình diễn xuất thần của nàng hậu này. Hãy cùng đón chờ những điều bất ngờ mà Riyo Mori mang đến cho khán giả của HƯƠNG, liệu sẽ là một hương thơm thanh khiết hay sẽ có bất ngờ bùng nổ?

Sẽ không quá khi nói rằng, Menard cùng Lexus, thông qua những thông điệp rất cụ thể cũng như tôn chỉ hoạt động của mình đang trong một hành trình góp tay xây dưng một môi trường âm nhạc lành mạnh. Với chuỗi chương trình Son mong muốn mang đến một không gian âm nhạc nơi những người nghệ sĩ được vinh danh qua những tác phẩm âm nhạc đầy cuốn hút, làm mê say những khán giả mộ điệu. Không giấu giếm tham vọng chuỗi chương trình Son như một điểm nhấn trong hành trình “Seeking true beauty” với triết lý kinh doanh không chỉ đơn thuần là lợi nhuận mà còn là đóng góp xã hội. “Phục hưng” có lẽ là một từ hơi lớn nhưng vừa vặn với tham vọng của Menard và nhà đồng hành Lexus trong việc đóng góp cho đời sống tinh thần của khán giả và khách hàng Việt Nam.

Từ SON I đến SON III là một quãng đường dù chưa dài nhưng cũng không quá ngắn, là một đoạn đường mà Menard và nhà đồng hành Lexus luôn học hỏi, luôn cầu tiến vươn lên theo đúng tinh thần Kaizen, Takumi đã đề ra. Đó là tôn chỉ luôn vươn đến sự toàn mỹ, không chỉ trong sản phẩm mà bất kỳ dịch vụ nào cũng phải học tập và đổi mới, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đồng tổ chức Đại nhạc hội SON III với thương hiệu mỹ phẩm MENARD là thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đến từ Nhật Bản. Đại nhạc hội SON III với chủ đề HƯƠNG sẽ diễn ra vào hai ngày 30 & 31/3/2019 tại thủ đô Hà Nội.

Thông tin về vé va chương trình, truy cập:

http://son.menard.vn/ hoặc liên hệ hotline 0379.01.01.01

Nguồn (24h.com.vn)

0379 01 01 01