Sau 2 mùa thành công, Đại Nhạc Hội Son 3 sẽ đem đến những bất ngờ gì?

quản trị viên - 28/05/2019

“Hữu xạ tự nhiên hương” có lẽ là dòng miêu tả đúng nhất về Đại hội nhạc SON, vì dù mới chỉ trải qua 2 mùa, nhưng mỗi khi thông tin về SON nhen nhóm trở lại lại khiến khán giả quan tâm và vô cùng tò mò: “Liệu SON 3 có gì mà lại được mong chờ đến như thế?”.

Đại nhạc hội SON đầu tiên do hãng mỹ phẩm và spa cao cấp đến từ Nhật Bản – Menard tổ chức vào tháng 10 năm 2017 nhằm mục đích tri ân khách hàng thân thiết. Khi ấy, thông tin về SON chưa nhiều, mọi thứ về SON vẫn còn tính riêng tư, nhưng không vì thế mà chương trình thiếu đầu tư. Sẵn mang trong mình tinh thần Takumi, nhà tổ chức đã tạo nên một chương trình đẳng cấp, gần như đạt mức hoàn hảo chỉ với một mục đích: đưa đến cho khách hàng một đêm đại nhạc hội chất lượng tốt nhất. Nhưng hiệu ứng sau đêm nhạc đầu tiên quá sức tưởng tượng khiến Đại nhạc hội SON II: Em mơ trở thành một sự kiện lớn.

Menard sánh vai cùng thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đã đưa Đại nhạc hội SON II trở thành đại nhạc hội của những giấc mơ. Đại nhạc hội Son II – Em mơ quy tụ những nam danh ca có sức ảnh hưởng nhất, mang tới những màn trình diễn khó quên nhất, để SON lại càng bùng nổ hơn nữa. Và Đại nhạc hội SON III – HƯƠNG được ra đời với mong muốn phát huy điểm sáng của hai mùa SON, chắt lọc những gì tinh túy nhất đã được lựa chọn trong suốt một năm qua. Khi thông tin về Đại nhạc hội SON III – HƯƠNG đang tràn ngập, khán giả lại tự hỏi: “Liệu SON III có thể vượt qua được hai mùa SON trước đã quá tuyệt vời rồi hay không?”.

Đại nhạc hội SON II: Em mơ
Đại nhạc hội SON II: Em mơ
Muốn biết Hương có gì, trước hết phải hiểu Hương là gì.

Lấy một chủ đề mang đầy sự lan tỏa và truyền cảm hứng – Hương, đêm nhạc mượn hình ảnh đóa hoa để nói về người phụ nữ. Có loài hoa nở trên thảo nguyên, có loài hoa vương giả, lại có những loài hoa chỉ nở dịu dàng e ấp vào buổi trăng mờ sương ảo, nhưng cũng lắm loài hoa nở rộ sáng sớm bình minh. Phụ nữ cũng vậy, cũng như những loài hoa khác nhau cùng khoe sắc tạo hương cho đời, để rồi mỗi khi nói về phái đẹp, người ta đều mượn hoa như một cách để tôn vinh.

Nhưng hoa đẹp, thì phải có hương. Cũng như nhà chính trị, nhà thơ người Pháp A.V.Arnault đã nói: “Một bông hồng không mùi thơm cũng chẳng được quý trọng hơn gì một người phụ nữ đẹp mà vô duyên”. Dáng hoa là sắc, còn hương chắc chắn là duyên, hay nói cách khác, chính là vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ.

Với quan niệm đó, Menard đã sắp xếp để điều đáng mong chờ đầu tiên sẽ là mang khán giả tới một buổi dạ tiệc có những thanh âm đầy bí ẩn, nơi mỗi khán giả sẽ gặp gỡ những người kể chuyện đặc biệt, mỗi người lại mang một câu chuyện về một mùi hương khác nhau, ứng với những người phụ nữ khác nhau. Rồi khi tất cả hòa chung vào bức tranh thủy mặc đầy sắc và hương ấy, điều kì diệu sẽ bắt đầu.

Để nói về điều đáng mong chờ thứ hai, có lẽ nên đào sâu hơn vào những người kể chuyện. Họ là ai?

Họ là sự đằm thắm đầy nồng nàn quyến rũ của diva Hồng Nhung, là khí chất lịch thiệp, thong thả đầy mê đắm của Hà Anh Tuấn, là những người dẫn mạch truyện chính của Hương. Hiệu ứng của cặp đôi này lớn đến mức ai cũng tự hỏi phản ứng hóa học giữa cả hai sẽ ra sao?

Rồi đến Nguyên Hà, một người kể chuyện giản dị, có chút trầm tư nhưng lại khéo léo, mê hoặc, sóng đôi cùng nhân tố mới Phạm Anh Duy hoàn toàn bí ẩn. Cả hai đều trẻ, đều mới lạ với những sân khấu lớn, nhưng những điều họ có thể mang lại khó ai có thể đoán trước được. Sau những câu chuyện đó, khán giả sẽ được dẫn đến một thái cực hoàn toàn khác từ sự bùng nổ và hoang dại của Tùng Dương.

Đại nhạc hội SON III: Hương

Đại nhạc hội SON III: Hương

Sự toàn mỹ sẽ không có ý nghĩa gì nếu nó không được sinh ra vì lợi ích của khách hàng. Tinh thần Omotenashi chính là yếu tố giúp cho đêm nhạc hội xuất hiện một gương mặt mới: Mỹ Tâm. Cô là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi vừa đáp ứng được những chuẩn mực mà chương trình đưa ra lại vừa có thể làm hài lòng đến cả vị khán giả khó tính nhất.

Nhưng những câu chuyện ở trên chỉ có thể được kể một cách hoàn hảo khi có bàn tay bậc thầy của phù thủy – đạo diễn Long Kan và nhạc sĩ Hoài Sa, bộ đôi đứng sau chỉ đạo, biến hóa khôn lường nhằm tạo nên một đêm nhiệm màu với tất cả khán giả đến xem.

Thêm một điều đặc biệt nữa đó chính là bộ sưu tập “Hà Nội mười hai mùa hoa” đến từ nhà thiết kế Hoàng Hải, lấy ý tưởng từ mười hai loại hoa đặc trưng nở vào mỗi tháng trong năm của Thủ đô Hà Nội, kết hợp với màn trình diễn ánh sáng 3D mapping, hứa hẹn sẽ gây nên sự xốn xang thương nhớ không nhỏ tới với giới mộ điệu.

​Sân khấu đại nhạc hội SON III ứng dụng hiệu ứng 3D mapping và ánh sáng để tạo ra hiệu ứng tinh tế

Sân khấu đại nhạc hội SON III ứng dụng hiệu ứng 3D mapping và ánh sáng để tạo ra hiệu ứng tinh tế

Từ SON đến SON II rồi hiện tại đang là SON III, dù bước trong hành trình nào, điều mà hãng mỹ phẩm cao cấp Menard cùng thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus hướng tới luôn là sự hoàn mỹ, tính cầu thị và tự nhắc nhở phải luôn luôn cầu tiến từ tinh thần Kaizen: Phải luôn phát triển, luôn cải tiến để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đồng tổ chức Đại nhạc hội SON III với thương hiệu mỹ phẩm MENARD là thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đến từ Nhật Bản. Đại nhạc hội SON III với chủ đề Hương sẽ diễn ra vào hai ngày 30 & 31/3/2019 tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin về vé và chương trình, truy cập: http://son.menard.vn/ hoặc liên hệ hotline 0379.01.01.01.

Nguồn (Kenh14.vn)

0379 01 01 01