TRIẾT LÝ

Menard tin rằng vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc mà toát ra từ thần thái, cốt cách được khởi nguồn bởi thế giới tinh thần tao nhã. Đó là lý do Menard Shop & Facial Salon không chỉ đơn thuần chăm sóc da bằng những liệu trình đặc trị chuyên sâu mà còn mở ra phương thức làm đẹp khởi phát từ triết lý Zen, có khả năng kết nối, xoa dịu cơ thể và tâm hồn. Khi thân – tâm trở về trạng thái cân bằng lý tưởng, người phụ nữ sẽ thật sự tự tin và tỏa sáng. Đây chính là phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình.

Để làm được việc cá nhân hóa vẻ đẹp riêng có của mỗi người phụ nữ trên toàn Thế giới, Menard đã vượt qua những thách thức lớn về nghiên cứu da; phân tích cơ chế hoạt động của Gen và tế bào gốc; luôn tìm tòi và sáng tạo ra những thành phần công thức mới, ứng dụng công nghệ sinh học cao… để tăng cường hơn nữa hiệu quả của từng sản phẩm.

Mỗi nhân viên của Menard đều phục vụ khách hàng với 3 phương châm: Love – sự tận tâm với khách hàng, Appreciation – Nâng niu và trân trọng, Pride – tự hào về sản phẩm và lịch sử thương hiệu. Ngoài ra, trung thực và chân thành là 2 yếu tố mỗi nhân viên Menard đều tâm niệm.

SỨ MỆNH

Với phương châm “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, Menard mong muốn mọi phụ nữ khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình, góp phần mang lại cuộc sống ý nghĩa cho một nửa thế giới thông qua các sản phẩm và dịch vụ cao cấp của thương hiệu.

Các dòng sản phẩm cao cấp: Tự hào là sản phẩm yêu thích của hàng triệu phụ nữ trên khắp Thế giới (sản phẩm dưỡng da, trang điểm, nước hoa, viên uống linh chi, Collagen nội sinh) mang lại lối sống phong cách trang nhã, vẻ đẹp thuần khiết đến từ bên trong cơ thể.

Hệ thống spa cao cấp: Chăm sóc da chuyên sâu, mang đến sự thư giãn, tận hưởng tuyệt đối giữa nhịp sống hiện đại.

Bên cạnh mong muốn đem lại các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất, Menard còn luôn kiên định với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện từ làn da đến tâm hồn, mở ra một lối sống thanh tao, thấm đẫm văn hóa với các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng Thế giới tại bảo tàng danh giá – Menard Art Museum hay quần thể sinh thái tại Resort cao cấp hàng đầu thế giới mang tên Aoyama Resort.

Thương hiệu

  • Thương hiệu
    Thành lập từ năm 1959 tại thành phố biển xinh đẹp Nagoya của Nhật Bản, Menard đã phát triển triển mạnh mẽ, không chỉ mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất - đa dạng nhất, Menard còn là nhà tư vấn về chăm sóc sắc đẹp, góp phần kiến tạo phong cách sống cho hàng triệu phụ nữ trên toàn Thế giới.
  1. 1959 Thành lập tại Nagoya với tên gọi Công ty TNHH Mỹ Phẩm Nippon Menard
  2. 1976 Thành lập quần thể sinh thái tại resort cao cấp hàng đầu thế giới mang tên Menard Aoyama.
  3. 1982 Đánh dấu một mốc phát triển quan trọng trong lịch sử tập đoàn khi thương hiệu đã vượt ra ngoài biên giới Nhật Bản.
  4. 1986 Menard tìm ra được công thức tinh chế hoạt chất nấm Linh Chi để đưa vào công nghệ sản xuất mỹ phẩm và cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da "Nữ Hoàng - Embellir", kết quả của nhiều năm nỗ lực nghiên cứu và đầu tư.
  5. 1987 thành lập Thế giới tại bảo tàng danh giá- Menard Art Museum tại thành phố Komaki, tỉnh Aichi
  6. 2004 Menard đã xuất hiện tại Việt Nam với một loạt hệ thống chi nhánh và đại lí ở các thành phố lớn.
  7. 2009 Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày thành lập, thương hiệu giới thiệu thành quả 7 năm nghiên cứu về tế bào gốc với sản phẩm Authent. Authent được trao tặng giải thưởng PentaWards dành cho sản phẩm làm đẹp có thiết kế đẹp nhất.