Hà Anh Tuấn - Thanh xuân của những Tri kỷ yêu cái Đẹp

Hà Anh Tuấn - Thanh xuân của những Tri kỷ yêu cái Đẹp

Tổng Giám đốc Lê Thanh Hương chia sẻ “Là thương hiệu mỹ phẩm & spa nhưng chúng tôi không chọn Đại sứ vì làn da hay mái tóc đẹp, bởi chúng tôi tin rằng bất cứ ai đến với Menard chắc chắn sẽ có được làn da đẹp. Chúng tôi chọn Đại sứ qua tâm hồn, nghệ thuật và phong cách sống” 

Khán giả yêu mến nam ca sĩ Hà Anh Tuấn không chỉ vì âm nhạc hay tài năng, mà bởi phong cách sống đẹp, văn minh, tử tế hiếm có trong giới nhạc trẻ Việt Nam... Và, chính sự đồng điệu trong quan điểm nghệ thuật, cùng trái tim luôn hướng về vẻ đẹp chân chính đã tạo nên mối duyên lành giữa Hà Anh Tuấn và Menard Việt Nam. 

Năm 2020, sau chặng đường dài đồng hành cùng nhau qua từng dự án trên con đường “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam, ghi dấu ấn mới cho mối tình ngọt ngào suốt nhiều năm.

Từ điểm chạm khởi sinh là tình yêu tha thiết dành cho cái Đẹp, Đại sứ Hà Anh Tuấn cùng Menard viết tiếp những câu chuyện trên hành trình mới. Bằng những thổn thức trước cuộc sống và lòng hiếu sinh trước muôn loài, Đại sứ Hà Anh Tuấn gieo vào lòng những “nàng thơ” của Menard những rung cảm đẹp và tình yêu thương bản thân.

Chặng đường đồng hành đáng nhớ của Đại sứ Hà Anh Tuấn và Menard đã để lại dấu ấn qua các hoạt động cụ thể như:

  • 3 mùa Đại nhạc hội “Son” (từ “Son II” đến “Son IV”): Đại sứ Hà Anh Tuấn mang âm nhạc tử tế gõ cửa trái tim những “người tình” của Menard.

Tại Đại nhạc hội Son IV, Đại sứ Hà Anh Tuấn dùng âm nhạc để “Đối thoại” về tình yêu và sự sống, đôi khi chẳng thành lời, nhưng luôn chất chứa nhiều khao khát 
và sức mạnh hàn gắn.

  • Dự án “Rừng Việt Nam”: Menard phối hợp với Đại sứ Hà Anh Tuấn và Công ty Viet Vision tái tạo và phủ xanh rừng sinh thái với niềm tin “Và rừng sẽ lên xanh, rừng giữ đất quê hương”.
     

    Với hai đợt trồng rừng tại huyện Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang) và Khu Bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu (tỉnh Bình Thuận), Menard đã phối hợp cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn và VietVision gieo trồng cho 32.000 cây.

  • Dự án “Sài Gòn thương nhau”: Menard đồng hành với “Sài Gòn thương nhau” của Đại sứ Hà Anh Tuấn và Công ty Viet Vision qua hoạt động ủng hộ thiết bị cho đội ngủ nhân viên y tế chống dịch tại TP.HCM.
     


     

Cạnh bên những lần song hành có thể gọi thành tên, suốt hành trình Đại sứ của mình, Đại sứ Hà Anh Tuấn vẫn liên tục chia sẻ câu chuyện, tinh thần thương hiệu của Menard đến đông đảo những khán giả trẻ. Chính phong cách sống, trái tim giàu lòng trân trọng với người, với đời của Anh đã là cầu nối hữu hiệu, đưa Menard đến gần nhiều Tri kỷ hơn.

Hà Anh Tuấn trở thành đại sứ thương hiệu Menard

Thông tin liên hệ:

 

 

 
Loading