ca sĩ Hà Anh Tuấn - gương mặt đại diện cho nhãn hàng

Góc Tri kỷ Menard

Hà Anh Tuấn - Thanh xuân của những Tri kỷ yêu cái Đẹp

Hà Anh Tuấn - Thanh xuân của những Tri kỷ yêu cái Đẹp

Tổng Giám đốc Lê Thanh Hương chia sẻ “Là thương hiệu mỹ phẩm & spa nhưng chúng tôi không chọn Đại sứ vì làn da hay mái tóc đẹp, bởi chúng tôi tin rằng bất cứ ai đến với Menard chắc chắn sẽ có được làn da đẹp. Chúng tôi chọn Đại sứ qua tâm hồn, nghệ thuật và phong cách sống”

NTK Công Trí -

NTK Công Trí - "Cục Im Lặng" giữa làng thời trang muôn vàn âm thanh

“Mỗi cuộc gặp gỡ đều là duyên phận”.

Hoa hậu Tiểu Vy -

Hoa hậu Tiểu Vy - "Đóa hồng" đang độ bừng nở xuân sắc

“Tâm hồn sâu sắc, chân thành và lắng đọng của Menard đã có duyên gặp gỡ trái tim trong trẻo, thanh thuần của Tiểu Vy. Chúng tôi tin, con đường phía trước sẽ là những ngọt ngào hương sắc, là động lực để mỗi chúng ta sống vì hạnh phúc và vì những điều trái tim mách bảo” - Tổng Giám đốc Lê Thanh Hương.

Ca sĩ Hiền Thục -

Ca sĩ Hiền Thục - "Đóa Lily" thanh khiết, rạng ngời cùng năm tháng

Được mệnh danh là ‘nàng thơ’ dòng nhạc nhẹ Việt Nam đương đại, ca sĩ Hiền Thục từng ghi lại nhiều dấu ấn vàng son trên hành trình hoạt động nghệ thuật. 

Kết nối cùng Menard

Ra đời với sứ mệnh “vươn tới vẻ Đẹp đích thực”, suốt hành trình hơn nửa thế kỷ của mình, Menard đã mang cả Trí Tuệ và Trái Tim cộng hưởng, một lòng phụng sự cho những giá trị Đẹp. Đối với Menard, “vẻ Đẹp đích thực” có thể là một nét thanh xuân trên gò má ửng hồng, một nguồn năng lượng nội tại tươi mới, dồi dào, một hành động tử tế hay một tâm hồn phong phú với những xúc cảm riêng. 

 

Với mong ước kiến tạo nên một “vẻ Đẹp đích thực” - một thế giới quan tao nhã trong tâm hồn mỗi phụ nữ, Menard không ngừng kết nối với những Tri kỷ là những cá nhân ưu tú trong mọi khía cạnh cuộc sống, để họ trở thành đại diện kể những câu chuyện về cái Đẹp: 

 

 

1. Ca sĩ Hà Anh Tuấn - Đại sứ thương hiệu: Ca sĩ Hà Anh Tuấn được mệnh danh là lãng tử đem lòng yêu cái Đẹp tha thiết. Chính âm nhạc và phong cách sống của Anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ biết trân quý những nét đẹp riêng có của bản thân và cuộc đời.

 

2. NTK Nguyễn Công Trí - Đại sứ Phong cách sống: Đồng điệu với tinh thần làm việc Nhật Bản, mang trái tim trân trọng hồn Việt và khát vọng làm đẹp cho phụ nữ toàn cầu, NTK Công Trí đã chính thức trở thành “Gương mặt phong cách sống”, đại diện cho phong cách của Menard Việt Nam.

 

3. Hoa hậu Tiểu Vy - Đại sứ Menard Collagen Gold: Sở hữu gương mặt có tỷ lệ vàng cùng sắc vóc ngày càng thăng hạng, Hoa hậu Tiểu Vy được ví như “đoá hồng” đang độ bừng nở xuân sắc, là đại diện cho sức sống, cho vẻ đẹp thanh xuân mà Menard mong muốn lan toả đến các Tri kỷ.  

 

4. Ca sĩ Hiền Thục - Đại sứ Sắc đẹp: Nổi danh trong thế giới nghệ thuật với nhan sắc không tuổi, Ca sĩ Hiền Thục là biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết, tự nhiên của đoá Lily, hoà sắc cùng vườn hoa Menard để tôn vinh “vẻ Đẹp đích thực”.

 

5. Đạo diễn Cao Trung Hiếu - Đại sứ Văn hoá Nhật Bản: Với ánh nhìn vạn vật bằng trái tim mang cảm thức thẩm mỹ xứ Phù Tang, Đạo diễn Cao Trung Hiếu đã trở thành Đại sứ Văn hoá Nhật Bản, là người lan toả mỹ cảm Nhật đến hàng triệu trái tim yêu cái Đẹp của Menard Việt Nam

 

 

Chính sự đồng hành sẻ chia chung một lý tưởng, chung một niềm tin, chung một mục đích cao đẹp của các Đại sứ đã là chìa khoá để Menard tiếp tục mở cửa rất nhiều trái tim… Vươn khỏi định nghĩa “làm đẹp” vẻ ngoài thông thường, Menard cùng các Đại sứ đến với Tri kỷ để làm nảy sinh những hạt giống thiện lành trong tâm hồn, tô thêm những sắc màu mới mẻ cho cuộc sống thêm đẹp đẽ.

Xem toàn bộ nội dung
Loading