Đạo diễn Long Kan

Đạo diễn Long Kan

“Khi làm nghệ thuật, team Long Kan đã thể hiện được cái tâm, tinh thần Kaizen, mọi sự bất ngờ đều được biến hoá thành những điểm nhấn, thành những kỷ niệm khó quên, chạm đến cảm xúc chân thật nhất…” - Tổng Giám đốc Lê Thanh Hương.

Sự sáng tạo là không có giới hạn. Và khi đến với sáng tạo nghệ thuật, ta sẽ không thể biết được đâu là điểm dừng cuối cùng trên chặng đường chinh phục đỉnh cao của cái Đẹp. Trên suốt hành trình “vươn tới vẻ Đẹp đích thực” của mình, Menard đã rảo qua nhiều dải đất, đi đến nhiều chân trời và có duyên gặp gỡ rất nhiều Tri kỷ “đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu”. 

 

 

Những người si mê cái Đẹp cũng ôm trong mình nhiều giấc mộng. Giấc mộng của Menard đã có duyên gặp giấc mộng của Đạo diễn Long Kan. Nơi đạo diễn Long Kan, Menard luôn tìm thấy tình yêu mãnh liệt dành cho thứ nghệ thuật chân chính, và hơn hết là khao khát vươn ra khỏi giới hạn của sự sáng tạo. Vị đạo diễn tài hoa lại tâm niệm: "Nếu mơ một mình, giấc mơ sẽ mãi là giấc mơ. Nếu mơ cùng nhau, giấc mơ sẽ trở thành hiện thực”. 

 

 

Vì lẽ đó, như một mối lương duyên đã định sẵn của những người bạn tri âm tri kỷ hết lòng tôn vinh cái Đẹp, mỗi năm một lần, Menard Vietnam một lần nữa cùng Long Kan Team nâng đỡ nhau bước tiếp chặng đường khám phá giấc mơ về một cái Đẹp hoàn mỹ mang tên Fashion Voyage. 

 

Với tôn chỉ “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, Menard mang vinh dự được đồng hành cùng Fashion Voyage lần này, hoàn toàn tin tưởng rằng sẽ có thể cùng Long Kan đem lại giá trị cho cộng đồng, không chỉ là về thời trang mà còn là bảo tồn nghệ thuật, những di sản thiên nhiên kỳ vĩ của đất nước ta.

Loading