Hoa hậu Tiểu Vy -

Hoa hậu Tiểu Vy - "Đóa hồng" đang độ bừng nở xuân sắc

“Tâm hồn sâu sắc, chân thành và lắng đọng của Menard đã có duyên gặp gỡ trái tim trong trẻo, thanh thuần của Tiểu Vy. Chúng tôi tin, con đường phía trước sẽ là những ngọt ngào hương sắc, là động lực để mỗi chúng ta sống vì hạnh phúc và vì những điều trái tim mách bảo” - Tổng Giám đốc Lê Thanh Hương.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2018. Với nhan sắc ngọt ngào, suốt 5 năm qua với nỗ lực không ngừng nghỉ thay đổi, trải nghiệm, cùng tâm huyết lớn lao dành cho cộng đồng, Tiểu Vy là nàng hậu gen Z xinh đẹp và đa tài khi thành công ở nhiều vai trò diễn viên, người mẫu... Nhân dịp Menard Collagen Gold vươn mình sang tuổi 25, Menard Việt Nam quyết định đồng hành với một đại diện Vẻ Đẹp mới – Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. 

Với mong ước kiến tạo nên một vẻ đẹp đích thực - một thế giới quan tao nhã trong tâm hồn mỗi phụ nữ, Menard không ngừng kết nối với những Tri kỷ là những cá nhân ưu tú trong mọi khía cạnh cuộc sống, để họ trở thành đại diện kể những câu chuyện về cái Đẹp.

 



Đại sứ Tiểu Vy mang đến làn gió tươi trẻ, mới lạ cho Menard Việt Nam.

 

Menard “gặp” Đại sứ Tiểu Vy ở rất nhiều “điểm chạm”, nhưng quan trọng hơn cả là những “điểm chạm” tương ứng với 3 giá trị cốt lõi của Menard Collagen Gold. Một Sắc Đẹp chuẩn mực với ngũ quan hài hoà, làn da căng mịn cùng nguồn năng lượng thanh tân, tươi mới. Một Trái Tim chân thành, ấm áp, luôn dạt dào tình yêu với bản thân, cho gia đình và cộng đồng. Một khát vọng Trí Tuệ và nỗ lực bồi đắp tri thức không ngừng suốt hành trình 5 năm trên cương vị Hoa hậu. Một cá nhân nỗ lực vượt qua rất nhiều thử thách để đổi lấy những kết quả ngọt ngào chắc chắn là người đồng hành phù hợp nhất trên hành trình lan toả năng lượng màu hồng của Menard Collagen Gold. 

 

Cùng điểm lại những dấu ấn giữa Đại sứ Tiểu Vy và Menard trong suốt thời gian qua:

  • Chiến dịch “Những đôi mắt xanh non” và “Những dấu chân xanh thẳm”: Đại sứ Tiểu Vy tham gia hoạt động tái thả động vật hoang dã và giải chạy xuyên rừng tại VQG Cúc Phương, góp phần lan toả thông điệp bảo tồn thiên nhiên cùng Menard.

 



Đại sứ Tiểu Vy mang sắc hồng Menard Collagen Gold đến Giải chạy Cúc Phương Jungle Path - “Những dấu chân xanh thẳm”.

  • Chuyến viễn du thời trang Fashion Voyage No.5 “Dating with a Kiss - Có hẹn với nụ hôn” của Đạo diễn Long Kan tại Phú Quốc: Đại sứ Tiểu Vy trình diễn tại vị trí First Face cho BST CTP No.2 theo phong cách futuristic với tư cách là Đại sứ Menard Collagen Gold.

 



Với sự xuất hiện của Đại sứ Tiểu Vy, Menard và Menard Collagen Gold đã được tôn vinh vì những nỗ lực làm đẹp cho phụ nữ trong suốt thời gian qua. 

 

  • Chương trình Thời trang “Giao Hoà - Armonia” do Menard đồng hành NTK Hoàng Hải thực hiện tại Venice, Italy: Đại sứ Tiểu Vy trình diễn trang phục dạ hội mang đậm tinh thần Menard Collagen Gold tại vị trí vedette.



Đại sứ Tiểu Vy toả sáng như nữ thần, mang tinh thần người con gái Đông phương giao hoà với những nét đẹp Tây phương.

 

Quả thật, từ cột mốc ra mắt Đại sứ Menard Collagen Gold, con đường của Menard đã trổ sinh nhiều trái ngọt, ngập tràn hương sắc và đong đầy hạnh phúc. Đại sứ Tiểu Vy đã mang Menard, đặc biệt là Menard Collagen Gold đến rất nhiều bạn trẻ không chỉ qua những hoạt động cụ thể, mà còn qua chính lối sống luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Mối duyên Tri kỷ của Đại sứ Tiểu Vy và Menard vẫn đang chờ đợi được viết tiếp những chương mới. Với những điều đã đi qua, Menard luôn tin tưởng rằng cùng nhau, Đại sứ Tiểu Vy và Menard sẽ tiếp tục gặt thêm những mùa quả ngọt ngào, làm đẹp sắc diện và cuộc sống cho thêm thật nhiều phụ nữ với những “giọt vàng” Menard Collagen Gold.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy làm đại sứ Menard Collagen Gold

Bông hoa đào đẹp nhất

Những ‘điểm hồng’ rực rỡ tại show diễn ‘Giao Hoà - Armonia’

Thông tin liên hệ
Loading