NTK Công Trí -

NTK Công Trí - "Cục Im Lặng" giữa làng thời trang muôn vàn âm thanh

“Mỗi cuộc gặp gỡ đều là duyên phận”.

Trời đất định sẵn một quy luật: hai trái tim cùng chung niềm thấu cảm, hai tâm hồn nghệ sĩ yêu mến cái đẹp, tất sẽ gặp nhau. Sự tình cờ gặp gỡ giữa thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard và NTK Công Trí là một trong những mối duyên ấy, mối duyên giữa những người tri kỷ.

 

 

Ở NTK Công Trí, người ta nhìn thấy dáng hình của người nghệ sĩ thực thụ. Vẻ đẹp Việt Nam giao thoa trong nét đẹp quốc tế là “vẻ đẹp đích thực” mà người nghệ sĩ ấy tìm kiếm. Công Trí chưa bao giờ hài lòng về những sáng tạo của bản thân. Anh ôm mộng đưa thời trang Việt vươn xa trên trường quốc tế, để có thể tự hào với thế giới rằng dải đất hình chữ S có thể nhỏ bé nhưng đã nuôi nấng những con người không hề nhỏ bé. NTK Công Trí đã truyền cảm hứng cho biết bao bạn trẻ có cùng đam mê nỗ lực đưa nghệ thuật, những tinh tuý của con người Việt Nam lan toả năm châu.

 

 

Đồng điệu với tinh thần làm việc Nhật Bản, cùng trái tim trân trọng hồn Việt và khát vọng làm đẹp cho phụ nữ toàn cầu, NTK Công Trí đã chính thức trở thành “Gương mặt Lifestyle” – Gương mặt đại diện cho phong cách sống của Menard Việt Nam. Hội ngộ như những tri âm tri kỷ cùng hướng đến những giá trị nhân văn tao nhã, Menard và NTK Công Trí sẽ cùng đồng hành trong sứ mệnh lan tỏa triết lý “Vươn tới vẻ đẹp đích thực” trong phong cách sống từ trong tâm hồn đến trí thức và khơi dậy nét đẹp riêng có trong mỗi cá nhân con người. 

Loading