MỸ PHẨM MENARD "ĐỔ BỘ" HASAKI VỚI NHIỀU HOẠT ĐỘNG VÀ PHẦN QUÀ HẤP DẪN

Nhân dịp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cao cấp của Menard “lên kệ” Hasaki, bộ đôi thương hiệu tổ chức nhiều hoạt động kèm quà tặng siêu hấp dẫn cho các khách hàng tham gia.

 


Menard đã chính thức có mặt tại Hasaki. Từ đây, các tín đồ làm đẹp có thể mua sắm các sản phẩm cao cấp nhà Menard
dễ dàng hơn. 

 

Hasaki “kết nạp” thêm thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới

7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu phân phối mỹ phẩm chính hãng Hasaki để lại ấn tượng mạnh với sự phát triển thần tốc về số lượng cửa hàng. Đến nay, Hasaki tự hào cán mốc hơn 100 chi nhánh tại 45 tỉnh thành từ Bắc chí Nam, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm, làm đẹp của hàng triệu người ở khắp mọi nơi.

 

Điều khiến Hasaki ghi điểm trong lòng các khách hàng ở mọi độ tuổi là hệ thống mỹ phẩm phong phú “gì cũng có” kèm một hành trình luôn giữ đúng lời hứa “Chất lượng thật, giá trị thật”. Thiên đường Hasaki hội tụ sản phẩm hơn 700 thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới. Trong đó, Hasaki đã “bắt tay” với không ít thương hiệu cao cấp nhằm giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao một cách thuận lợi hơn. Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại Hasaki đều được cam kết phân phối chính hãng với giá thành hợp lý nhất. 


 

Thiên đường ngập tràn mỹ phẩm Hasaki còn thu hút khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại cùng các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn. 

 

Sau một loạt thương hiệu đình đám thế giới, vừa qua, Menard là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp tiếp theo gia nhập hệ thống cửa hàng Hasaki. Giữa không gian Hasaki đầy sắc màu, Menard thu hút khách hàng nhờ phong cách tao nhã nhưng đầy quý phái, sang trọng. Trong thời gian tới, chỉ cần đến ngay cửa hàng Hasaki trong khu vực của mình, những người yêu cái đẹp đã có thể sở hữu ngay sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chính hãng từ Menard. 

 

Menard đặt lên kệ Hasaki hàng loạt sản phẩm từ các dòng dưỡng trắng, trị nám đến các loại HealthFood.

 

“Cú bắt tay” mang đến những giá trị đích thực cho các tín đồ làm đẹp

Menard là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời tại Nhật Bản với lịch sử hoạt động hơn 60 năm. Đến nay, Menard đã có mặt tại 23 quốc gia trên thế giới từ châu Á, châu Âu đến Bắc Mỹ. Tại Việt Nam, sau gần 20 năm không ngừng nỗ lực phát triển, Menard đã chạm đến trái tim của bao người yêu cái đẹp. Với sứ mệnh “vươn tới vẻ Đẹp đích thực”, Menard mang đến vẻ đẹp tự nhiên, bền vững nhất cho phụ nữ. Vẻ đẹp ấy không chỉ đến từ làn da, sắc vóc, mà còn đến từ một thể trạng khỏe mạnh, một tâm hồn an yên. 

Trong từng sản phẩm, Menard lựa chọn những thành phần an toàn từ thiên nhiên, đồng thời nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm giúp phụ nữ khỏe, đẹp từ bên trong. Không dừng lại ở đó, thương hiệu còn không ngừng tổ chức, đồng hành cùng các hoạt động văn hoá - nghệ thuật nhằm kiến tạo thế giới quan tao nhã cho mỗi “bóng hồng” của mình. 

 

Bộ sản phẩm dưỡng trắng, đặc trị nám Menard Fairlucent với các thành phần tinh tuý và cốt lõi là men Shirakami, vitamin C APM, các tinh túy từ đại dương (tảo nâu Alaria, tảo Ecklonia Kurome).

 

Khởi sinh từ ước muốn làm đẹp cho phụ nữ mọi nơi, Menard đã cố gắng tìm thêm nhiều phương thức mới nhằm đến gần nhiều khách hàng. Một thương hiệu làm đẹp lâu đời và cao cấp tại Nhật Bản, một nhà phân phối trẻ tại Việt Nam, Menard và Hasaki đã “chạm” nhau ở điểm chung: cùng mong mỏi mang đến những giá trị đích thực. Menard “lên kệ” Hasaki, mở ra tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Sẽ có thêm nhiều sản phẩm chính hãng Menard được gửi đến khách hàng với địa điểm thuận tiện nhất. Sẽ có thêm nhiều người khoẻ mạnh, rạng ngời, yêu đời và yêu bản thân. Đặc biệt, sẽ có thêm nhiều bạn trẻ có cơ hội được chăm dưỡng sắc diện bằng các sản phẩm cao cấp. Đó chính là những giá trị đích thực mà bộ đôi Menard và Hasaki muốn gửi trao.

 

Gen Z háo hức khám phá gian hàng Menard.

 

Nhân dịp Hasaki bắt tay cùng Menard, bộ đôi thương hiệu làm đẹp đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện “Kết Tri kỷ, Rạng hương sắc” với nhiều hoạt động cùng quà tặng hấp dẫn. Tại một số cửa hàng Hasaki ở TP.HCM và Hà Nội, chỉ cần đến check-in tại bệ sản phẩm Menard, các khách hàng sẽ nhận ngay một lượt soi da, tư vấn miễn phí từ các bác sĩ da liễu hàng đầu và một chai Menard Collagen Gold - Collagen nội sinh hàng đầu Nhật Bản. Hơn nữa, khi trong giỏ hàng Hasaki có bất kỳ sản phẩm nào từ nhà Menard, khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng để rinh về những sản phẩm cao cấp như: Menard Collagen Gold; Menard Fairlucent C - siêu thực phẩm dưỡng trắng, trị nám; Menard Reishi Ginseng - nước sâm linh chi tăng lực và bộ sản phẩm Menard Lisciare - tinh chất thảo dược phương Đông giảm stress và phục hồi làn da tối xỉn.  

 

Gian hàng Menard luôn sẵn sàng đón những tín đồ làm đẹp đến trải nghiệm và nhận quà. 

 

“Kết Tri kỷ, Rạng hương sắc” là cơ hội “vàng” giúp các tín đồ yêu cái đẹp, nhất là các bạn trẻ gen Z dễ dàng sở hữu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp từ nhà Menard. Menard và Hasaki vẫn dành cho các khách hàng thân quý cơ hội tham gia nhận quà “khủng” cuối cùng. Từ ngày 29/9 - 1/10, sự kiện sẽ tiếp tục diễn ra tại Hasaki Phan Đăng Lưu - TP.HCM. Đừng bỏ lỡ, bạn nhé!

 

Hasaki đã cập nhật các sản phẩm Menard trên website. Thân mời các tín đồ làm đẹp khám phá các thế giới mỹ phẩm Menard.

Các thông tin liên quan

Loading