ĐẮM MÌNH TRONG ỐC ĐẢO ZEN TẠI MENARD NEW WORLD

Hầu hết các ngành nghệ thuật ở Nhật đều đòi hỏi sự thấm nhuần những nguyên tắc Zen với tinh thần nhã đạm gần với bản chất thường nhiên của vạn vật. Đó là cảm hứng để Menard xây dựng những ốc đảo làm đẹp an nhiên và tĩnh lặng ngay giữa lòng phố thị.

Menard Shop & Facial Salons mới nhất khai trương tại New World – một trong những khách sạn 5 sao bậc nhất Sài Thành, vẫn tiếp tục kế thừa những tinh túy nghệ thuật và thẩm mỹ chính tông Nhật Bản ấy. 5 vẻ đẹp Zen của Menard New World hứa hẹn có thể thỏa mãn cả 5 giác quan của những vị khách khó tính nhất:
 

Fukinsei – sự thăng bằng

Nếu những spa khác sử dụng nhiều máy móc thiết bị thì ở Menard, mọi tác động trực tiếp lên làn da khách hàng đều đến từ đôi tay êm dịu mà điêu luyện của các chuyên viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Nhật. Kỹ thuật massage ấn huyệt cổ truyền Nhật Bản Shiatsu sẽ kích hoạt năng lượng và sức sống tự thân của da, đưa sức khỏe và vẻ đẹp của da về trạng thái cân bằng tối ưu và duy trì bền lâu.

 

Shibumi – vẻ đẹp tinh tế tiềm ẩn

Menard Shop & Facial Salons New World đạt tới độ tinh tế ưu mỹ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Từ mùi hương tinh dầu mang đến cảm giác trôi bềnh bồng giữa thiên nhiên, từng ly nước “welcome drink” thảo mộc mát lành đến thái độ chăm sóc khách chu đáo, tận tâm, thấu hiểu và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
 

Shizen – sự tự nhiên

Nội thất được kiến tạo bởi các nguyên vật liệu tự nhiên, mang tính địa phương, truyền thống, đặc biệt là tre nứa, gỗ, giấy, sỏi đá. Các yếu tố thiên nhiên và thời gian được phối hợp theo ngũ hành: gỗ, đất, lửa, nước và kim loại giúp tăng cường sự hài hòa với thiên nhiên.
 

Datsuzoku – sự thanh tao  

Yếu tố nghệ thuật chính là điểm nhấn của spa với  những bức tranh thêu họa tiết hoa cỏ màu sắc tinh tế, nổi bật; đèn trang trí độc đáo với sự kết hợp giữa nghệ thuật gốm thủ công Việt Nam và nghệ thuật thêu ren điêu luyện.
 

Seijaku – sự yên tĩnh

Từ các gam màu tông đất và trung tính, nhạc nền spa êm dịu, tiếng nước chảy róc rách đến ánh sáng dìu dịu, tất cả mang đến năng lượng ấm áp cùng cảm giác tĩnh lặng và bình yên sâu trong nội tâm.

Một buổi chiều sau giờ làm việc căng thẳng, một buổi trưa cuối tuần êm ả, bạn hãy thử lạc bước đến đây để tận hưởng sự thư giãn hiếm có, thư thái đến quên cả lối về!

Các thông tin liên quan

Loading