LOVE – APPRECIATION – PRIDE: TRIẾT LÝ DI SẢN HƠN 60 NĂM CỦA MENARD

Ngài Daisuke Nonogawa – Người sáng lập và cũng là cố chủ tịch đáng kính của Menard – có một câu nói rất nổi tiếng: “Chúng ta gieo hạt mầm của lòng nhân ái. Chúng ta tin tưởng rằng hạt mầm ấy sẽ cho quả ngọt…”. Tin tưởng và trân trọng triết lý sống ấy, trong suốt hơn 60 năm qua, Menard luôn kiên định theo đuổi 3 giá trị được xây dựng dựa trên mối tương quan song phương: 

 

LOVE – TÌNH YÊU

Mang trong mình một trái tim Magokoro – trái tim sẵn sàng tận hiến tình yêu dành cho cái Đẹp lẫn phái Đẹp, Menard đã nhiệt tâm kết nối họ với nhau, để phái Đẹp được khám phá và chạm đến vẻ Đẹp đích thực. Dựa trên thành tựu đầy ý nghĩa ấy, mỗi một thành viên Menard lại càng thêm tin yêu vào thương hiệu và những giá trị mà họ cống hiến. Hạt mầm tình yêu được gieo nên, tình yêu nhỏ được dưỡng nuôi thành tình yêu lớn, thế nên từ bao giờ, tình yêu dành cho một cộng đồng nhỏ bé thân thuộc đã kết thành thành tình yêu dành cho toàn thế nhân, cho nghệ thuật, cho thiên nhiên, cho tất thảy những phạm trù tạo nên vẻ đẹp và sự phát triển lành mạnh của con người.
 

Authent Cream II – Sản phẩm được tạo nên từ nguồn cảm hứng ánh sáng Trí tuệ – Tình yêu.
 

Để duy trì sự bền vững, tình yêu luôn cần tính xây dựng và tương tác từ cả hai phía. Đó chính là trí tuệ tình yêu: biết khi nào yêu và yêu như thế nào để có được mối Tri kỷ bền lâu. Đó cũng là phương châm để Menard tạo những giá trị yêu thương trong cuộc sống: tâm tình và chăm sóc khách hàng bằng sự chân thành từ tâm, góp tiếng nói lan tỏa cho các sự kiện văn hóa – nghệ thuật, chung tay cùng xã hội trước những thử thách.

APPRECIATION – SỰ TRÂN TRỌNG:

Thấm nhuần quan niệm của người Nhật “Ichigo Ichie – Mỗi lần gặp gỡ đều là duy nhất”, Menard thật sự trân trọng từng cơ hội được hội ngộ cùng Tri kỷ và cái Đẹp, được đồng hành cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tử tế và nhân văn. Chính vì thế, tinh thần Omotenashi – sự đón tiếp và đối đãi bằng cả trái tim – đã trở thành DNA của mỗi thành viên Menard. Thêm vào đó, sự trân trọng hiện thực mà chúng ta đang có cũng là “mảnh đất” màu mỡ để gieo nên hạt mầm “Lòng biết ơn” – một giá trị nhân văn khác mà Menard khao khát được lan tỏa.

 

Tinh thần Omotenashi – sự đón tiếp và đối đãi bằng cả trái tim – đã trở thành DNA của mỗi thành viên Menard.

 

PRIDE – LÒNG TỰ HÀO

Sau tất cả những giá trị, thành tựu được tạo nên nhờ Tình yêu và Sự trân trọng, mỗi một “mảnh ghép” của Menard cảm thấy tự hào vì những gì họ cống hiến. Sự tự hào thể hiện từ những việc đơn giản nhất – giới thiệu một lọ kem dưỡng da gói trọn tình yêu và thành tựu nghiên cứu khoa học, cho đến những việc lớn lao hơn – chung tay trồng rừng, hiến máu, đồng hành cộng đồng vượt qua đại dịch… Dù vậy, mỗi con người Menard đều ý thức rõ rằng, sự tự hào nên được nuôi dưỡng dựa trên tư tưởng khiêm nhường thay vì thỏa mãn, bởi đó mới là kim chỉ nam đưa chúng tôi liên tục dịch chuyển, liên tục phá bỏ những giới hạn.

Hành trình hơn 60 năm có thể trải bằng hoa hồng, khi Menard liên tục gặt hái được những “trái ngọt” và trở thành Tri kỷ thân quý của nhiều phụ nữ, nhưng bước đường đó vẫn có những “mũi gai nhọn”, gần đây nhất là đại dịch toàn cầu. Nhưng với 3 di sản giá trị tuyệt vời, Menard vẫn luôn vững tin và vững bước trên hành trình mình đã, đang và sẽ tiếp tục theo đuổi.

Các thông tin liên quan

Loading