Dấu ấn mới trên hành trình Tri kỷ giữa Menard Việt Nam và Ca sĩ Hà Anh Tuấn


Tại sự kiện Rendezvous 2024 ngày 23/03, Ca sĩ Hà Anh Tuấn vinh dự công bố sẽ tiếp tục là Đại sứ thương hiệu Menard Việt Nam trong 3 năm tới.

Hành trình khởi sinh từ giấc mơ…
Mối duyên lành giữa Menard Việt Nam và Ca sĩ Hà Anh Tuấn khởi sinh từ những nốt nhạc trầm bổng ca vang tình yêu dành cho phụ nữ trong Đại nhạc hội Son II - “Em Mơ”. Tại đó, Menard nhìn thấy trong âm nhạc của Anh một cuộc sống tươi đẹp, thấy những xuân thì đầy cảm xúc của người phụ nữ, thấy những niềm tin được vun đắp để con người trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Từ lần gặp gỡ đầu tiên ấy, Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng cảm nhận được điểm chạm diệu kỳ: “Cả Menard và Tuấn đều cố gắng truyền tải một triết lý sống mà Tuấn luôn ngưỡng mộ của văn hóa Nhật Bản, đó là: chúng ta luôn luôn là người đầu tiên nhận ra vẻ đẹp của chính mình. Và sau đó dùng vẻ đẹp cả ngoại hình lẫn tâm hồn để lan tỏa cảm hứng tích cực đến xã hội xung quanh”. Tựa hai tâm hồn đồng điệu tìm thấy nhau, tháng 8/2020, Ca sĩ Hà Anh Tuấn chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam. 
 


Lễ Công bố và Giao lưu cùng Đại sứ thương hiệu Menard Việt Nam được xem là “hoa trái” ngọt ngào cho hành trình chạm duyên Tri kỷ.

Suốt 5 năm qua, Menard đã cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn viết nên rất nhiều câu chuyện. Xuất phát từ tâm huyết dành cho phụ nữ và cái Đẹp, Menard và Đại sứ Hà Anh Tuấn mong muốn lan toả tình yêu thương lớn hơn cho cộng đồng qua việc kiến tạo những giá trị nhân văn. Từ ước mong hóa thành hành động, tháng 7/2021, khi Sài Gòn “ốm nặng” vì đại dịch Covid-19, Menard đã nhanh chóng đồng hành dự án “Sài Gòn cùng nhau nấu cơm” và “Sài Gòn thương nhau” của Đại sứ Hà Anh Tuấn cùng các cộng sự. Hàng nghìn suất ăn nghĩa tình trao tay đồng bào khó khăn, rất nhiều trang thiết bị, vật dụng y tế được gửi đến các bệnh viện chống dịch tuyến đầu. Không dừng lại ở tình yêu thương con người, Menard còn cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn thể hiện sự trân trọng và trách nhiệm trong việc bảo tồn thiên nhiên. Khi Đại sứ Hà Anh Tuấn phát động dự án cộng động “Rừng Việt Nam”, Menard đã không ngại ngần kề vai, sát cánh. Cùng nhau, đôi Tri kỷ gieo những hy vọng cho tương lai vào đất với 2 cánh rừng thành quả: 26.000 cây sa mộc trên mảnh đất Vị Xuyên - Hà Giang vào tháng 01/2021 và 5.000 cây sao đen trên mảnh đất Tà Kóu - Bình Thuận vào tháng 01/2022. 


Cùng đi qua những thăng trầm của cuộc sống, mối duyên Tri kỷ càng thêm khắng khít, bền chặt hơn.

Khi cuộc sống bình lặng trở lại, lúc con người soi rọi những “vết thương” sau “trận bão” lớn, Menard đã cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn ngồi lại, “Đối thoại” với Tri kỷ chung trong Đại nhạc hội Son IV vào tháng 10/2022. Một năm sau đó, Menard Việt Nam cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn đến thăm Nhật Bản - quê hương của Menard để tìm về những giá trị Đẹp sơ khởi, từ đó nuôi dưỡng nguồn năng lượng để viết tiếp những câu chuyện mới. 
 

Viết tiếp những chương mới đầy hy vọng
Hành trình đã qua của Menard Việt Nam và Đại sứ Hà Anh Tuấn kéo dài 5 năm. Trong đó, chúng tôi nhận ra sự đồng điệu diệu kỳ trong 1 năm, đồng hành với vai trò thương hiệu - Đại sứ trong 4 năm. Cái tên Hà Anh Tuấn không chỉ gắn liền với thanh xuân của phái Đẹp, mà còn gắn liền với xuân thì rực rỡ của Menard Việt Nam. Bước vào đời với tất cả nhiệt huyết, Menard Việt Nam cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn ấp ôm rất nhiều hy vọng cho tương lai. Nhưng chặng đường của đôi Tri kỷ không phải lúc nào cũng ngọt ngào như bản tình ca trên sân khấu. Có những khoảnh khắc, Menard và Đại sứ Hà Anh Tuấn đã phải vượt qua nhiều khó khăn, đối diện với những vết thương để thực hiện được giấc mơ của mình. Nhờ niềm tin mãnh liệt vào những giá trị Đẹp, Menard Việt Nam và Đại sứ Hà Anh Tuấn vẫn kiên định trên hành trình chung. Và sau khi nửa thập kỷ gắn bó trôi qua, hai bên đã đưa ra một quyết định quan trọng: Menard Việt Nam và Đại sứ Hà Anh Tuấn vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường sắp tới. 


Trên sân khấu Rendezvous 2024, Đại sứ Hà Anh Tuấn cùng các Tri kỷ đã có những giây phút nhìn lại hành trình 5 năm đầy ý nghĩa với Menard Việt Nam.

Quyết định quan trọng này đã được Đại sứ Hà Anh Tuấn công bố chính thức trên sân khấu của buổi gặp gỡ đặc biệt Rendezvous vào tối 23/03/2024 vừa qua - đánh dấu một trong những sự kiện ý nghĩa nhất trong năm tuổi 20 của Menard Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Đại sứ Hà Anh Tuấn còn công bố Menard Việt Nam sẽ trở thành một trong những nhà tài trợ chính trong dự án âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay của anh - Hà Anh Tuấn Live Concert Sketch A Rose 2024.


Cái ôm thắt chặt tình cảm Tri kỷ và mở đầu cho hành trình đầy hy vọng phía trước.

Chủ đề của tour diễn - “SKETCH A ROSE” được lấy cảm hứng từ kịch bản nổi tiếng “Tin Ở Hoa Hồng” do cố tác giả Lưu Quang Vũ chắp bút vào năm 1982, và được dàn dựng thành tác phẩm kịch nói vào năm 1986. Đó là câu chuyện của niềm tin vào cái đẹp, những điều tử tế vẫn luôn tồn tại với chúng ta dù trong hào quang rực rỡ hay khi đối diện với vết thương của riêng mình.

“Tin Ở Hoa Hồng” cũng là niềm tin kết nối hai tâm hồn Tri kỷ Menard và Hà Anh Tuấn. Trên sân khấu Rendezvous ngày 23/03, Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng trân trọng công bố Menard Việt Nam là một trong những đối tác chính đồng hành cùng anh trong Live Concert Tour 2024.


Một đoá hồng nở rộ được gắn trên ngực trái của Đại sứ Hà Anh Tuấn đã khẳng định niềm tin của Anh vào những điều tốt đẹp - "Tin ở hoa hồng"

Bà Lê Thanh Hương - Tổng Giám đốc Menard Việt Nam chia sẻ: “Sau 5 năm đồng hành, Menard và Hà Anh Tuấn đã cùng nhau đi qua những thăng trầm, cùng nhau tạo nên nhiều giấc mơ đẹp đẽ. Trong hành trình sắp đến, Menard Việt Nam hân hạnh cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn vẽ tiếp giấc mơ ở những bản dạng khác. Đặc biệt trong năm 2024 này, chúng tôi sẽ cùng phác thảo nên những đoá hồng rực rỡ, vì chúng tôi tin hoa hồng chính là biểu tượng hoàn hảo nhất của những điều dịu dàng, ấm áp, tử tế.”


Nhận đoá hồng rực rỡ từ Đại sứ Hà Anh Tuấn, Menard Việt Nam tin tưởng sẽ cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn tạo nên những đoá hồng đẹp đẽ cho cuộc đời trong hành trình kế tiếp.

 

Loading