Lịch sử nghiên cứu và phát triển - Theo đuổi vẻ đẹp đích thực

Từ nền tảng nghiên cứu đến phát triển sản phẩm 

Mong muốn khơi dậy vẻ đẹp riêng có ở mỗi quý tri kỷ, Menard lựa chọn khoa học nghiên cứu làm “hạt nhân" - không ngừng đào sâu khai phá những bí mật về làn da ở cấp độ Gene & Tế Bào Gốc, cho ra đời những tuyệt phẩm dung dưỡng nét độc bản đến độ rực rỡ nhất. Tại Menard, mỗi sản phẩm đều là kết tinh của một quá trình nghiên cứu hoàn thiện - được kiểm nghiệm khách quan để tiệm cận đến sự hoàn hảo bền vững, mới được chạm đến tay khách hàng. 

Với tinh thần Omotenashi luôn ẩn tàng xuyên suốt hành trình phát triển thương hiệu, sự hài lòng tuyệt đối của quý khách hàng chính là kim chỉ nam hoạt động của Menard. Vì lẽ đó, quá trình cải tiến và phát triển sản phẩm của chúng tôi luôn căn cứ trên nhu cầu thực tế của khách hàng - hướng đến mục tiêu cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe toàn diện và hiệu quả nhất. 
 


Nền tảng nghiên cứu: Soi chiếu vẻ Đẹp từ góc độ y khoa da liễu 

Một làn da hoàn mỹ phải khởi sinh từ những tế bào khỏe mạnh giàu sức sống. Nắm vững nguyên lý ấy, đội ngũ các nhà khoa học giàu kinh nghiệm tại Menard đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về Tế Bào Gốc - với hy vọng có thể khai thác tối đa sức mạnh vô hạn của vũ trụ sinh học trù phú. 

Thành quả từ hành trình hàng thập kỷ không ngừng nỗ lực ấy là những tuyệt tác mỹ phẩm có khả năng chống lại tiến trình lão hoá tự nhiên và khắc phục các vấn đề về da một cách vượt trội.

 


Giải phóng sức mạnh tàng ẩn: Khám phá những tiềm năng mới 

Menard luôn tin tưởng vào tiềm năng vô hạn của con người trong lĩnh vực khoa học và sự trù phú của thế giới tự nhiên - nơi ẩn chứa vô số những tiềm năng có thể khai mở vẻ đẹp tuyệt sắc. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm kiếm các nhân tố mới, đồng thời liên tục kiểm chứng độ an toàn và hiệu quả trên mọi lĩnh vực từ da liễu, y học, dược lý, sinh học… trước khi ứng dụng trong phát triển sản phẩm. 

Nhờ những cống hiến không ngừng nghỉ của hơn 150 nhà khoa học, Menard tự hào là thương hiệu sở hữu nhiều phát kiến mang tính cách mạng trong lĩnh vực mỹ phẩm; giới thiệu nhiều thành phần nguyên liệu độc đáo và vượt trội, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đa dạng của mỗi quý khách hàng. 

Tế bào gốc

Mệnh danh là “nguồn cội” của tất cả các mô và cơ quan của cơ thể, tế bào gốc có thể ví như hạt nhân cất chứa năng lượng sống vô tận của con người. Những năm gần đây, việc ứng dụng tế bào gốc trong chuyên ngành Y Học Tái Tạo đang trở thành tâm điểm chú ý trên toàn thế giới. Song riêng tại Menard, xu thế ấy đã và đang được các nhà khoa học bắt đầu từ hàng thập kỷ trước với hơn 73 công trình nghiên cứu khoa học về Tế Bào Gốc. “Căn nguyên của một làn da hoàn hảo đến từ đâu? Làm thế nào để duy trì được vẻ đẹp vững bền theo năm tháng?” - đó là một trong nhiều những bí ẩn mà Menard đã nghiên cứu và khai phá, bật mở nên những giới hạn mới trong lĩnh vực mỹ phẩm.

 

Click vào link bên dưới, tham khảo thêm tư liệu nghiên cứu từ nguồn Menard Nhật Bản:

 

Kiểm soát chất lượng: Sản phẩm đạt chuẩn lòng tin 

Chất lượng của sản phẩm luôn là bảo chứng đắt giá nhất cho thương hiệu. Tâm niệm điều ấy, Menard thực hiện kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ giai đoạn thu mua nguyên liệu thô đến khi vận chuyển thành phẩm. Vượt hơn khỏi những quy chuẩn phổ biến trong ngành, chúng tôi đã thiết lập nên hệ quy chuẩn chặt chẽ và khắt khe hơn để tối đa hoá mức độ an toàn và chất lượng của mỗi sản phẩm. 

Chuỗi nhà máy của Menard sử dụng hệ thống quản lý và thiết bị sản xuất hiện đại. Mọi quy trình giám sát chất lượng đều được thực hiện phân tích bằng công nghệ ưu việt, như máy quang phổ hấp thụ nguyên tử và sắc ký lỏng hiệu năng cao. Quá trình sản xuất sử dụng nước sạch tinh khiết được lọc từ thiết bị màng thẩm thấu ngược, có phòng chứa vô khuẩn cùng các cơ sở thiết bị hiện đại khác nhằm đảm bảo quy trình sản xuất và đáp ứng những quy chuẩn nghiêm ngặt nhất. 

Menard hiểu rằng, làn da chính là “tấm canvas" hoàn mỹ nhất của mỗi người. Vì vậy mỗi mỹ phẩm chạm đến đều phải có độ an toàn và chất lượng tuyệt đối - đó cũng chính là cam kết hàng đầu của chúng tôi khi phát triển thương hiệu. 
 

 

Theo Menard Nhật Bản

Tags:
Loading