MENARD X LEXUS: ĐẠI NHẠC HỘI SON II – EM MƠ VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN CHIA SẺ NHỮNG GIÁ TRỊ CHUNG

Cùng là những thương hiệu đẳng cấp đến từ Nhật Bản, Mỹ phẩm cao cấp Menard (since 1959) và dòng xe hơi hạng sang Lexus (since 1989) là những người bạn chia sẻ những giá trị chung, thổi hồn những giá trị doanh nghiệp của mình vào từng sản phẩm, dịch vụ và được khách hàng yêu mến và ủng hộ trong nhiều năm qua.


Tại Đại nhạc hội Son II – Em mơ, một lần nữa sự đồng điệu sâu sắc của Menard và Lexus – hai thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản sẽ được thể hiện. Menard sẽ đồng hành cùng Lexus, xuất hiện cùng những người đẹp và quý ông lịch lãm, tạo ra một phong cách sống đẳng cấp với các giá trị vàng xứng tầm các thương hiệu tiên phong.

 

Chất lượng đỉnh cao, công nghệ sáng tạo

Một thế giới tốt đẹp hơn được kiến tạo bởi Tâm – Trí – Lực của con người.
Mỹ phẩm Menard đã kiến tạo ra những siêu phẩm làm sửng sốt giới làm đẹp, với đội ngũ đội ngũ hơn 200 nhà nghiên cứu tâm huyết về Gen, tế bào gốc, hệ mao mạch, protein… Trong đó, phải kể đến Embellir – nữ hoàng chống lão hóa ứng dụng thành tựu của 7 công trình nghiên cứu khoa học đoạt giải Nobel và Authent II là thành tựu đột phá, áp dụng 73 công trình nghiên cứu uy tín về tế bào gốc.

Embellir – nữ hoàng chống lão hóa ứng dụng thành tựu của 7 công trình nghiên cứu khoa học đoạt giải Nobel và chắt lọc thành tựu của 38 năm nghiên cứu để đưa tinh chất linh chi thế hệ mới về dạng tinh khiết nhất và đưa vào sản phẩm.

Tại Lexus, công nghệ chính là nguồn cảm hứng thúc đẩy trí tưởng tượng vô tận, từ đó mang tới những sản phẩm sáng tạo đỉnh cao. Công nghệ Lexus Hybrid là một trong những thành quả, minh chứng của việc ứng dụng công nghệ theo một cách thức hoàn toàn mới, đáng kinh ngạc. Đây cũng là minh chứng cho nỗ lực của Lexus trong hành trình sáng tạo tương lai, nhằm góp phần mang lại một thế giới tốt đẹp hơn cho mỗi cá nhân và toàn xã hội.

Công nghệ Lexus Hybrid là một trong những thành quả, minh chứng của việc ứng dụng công nghệ theo một cách thức hoàn toàn mới, đáng kinh ngạc.

Tinh thần Omotenashi 

Cả Lexus và Menard đều phục vụ khách hàng với tinh thần Omotenashi đến từ đất nước mặt trời mọc. Omotenashi là hạnh phúc làm việc toàn tâm vì khách hàng.
Với Menard, Omotenashi là phục vụ khách hàng với 3 phương châm: Love – sự tận tâm với khách hàng, Appreciation – Nâng niu và trân trọng, Pride – tự hào về sản phẩm và lịch sử thương hiệu.
Tinh thần Omotenashi với Lexus là sự  thấu cảm khách hàng, coi khách hàng là trung tâm, nỗ lực hết mình để thấu hiểu, đáp ứng từng nhu cầu một cách tinh tế và vượt trên sự mong đợi của từng khách hàng.

Thiết kế hoàn hảo và táo bạo

Menard mang định hướng nghệ thuật cao, với những thiết kế hướng tới vẻ đẹp đích thực.Thiết kế hũ kem Authent II là minh chứng rõ nét nhất cho những thiết kế hoàn hảo, dành giải Vàng trong hạng mục Mỹ phẩm có thiết kế đẹp nhất tại Pentaward năm 2009, sau khi vượt qua 754 sản phẩm đến từ 39 quốc gia trên thế giới.

Authent II được thiết kế hình quả cầu tròn đặt trên một chiếc đế trong suốt vuông vức, dựa trên ý tưởng về một KHOẢNH KHẮC: một tế bào mới được sinh ra, một vầng dương mới vừa mọc, một kỉ nguyên mới của làn da bắt đầu.

Lexus hướng tới thiết kế táo bạo của một thương hiệu phong cách sống đẳng cấp, bắt nguồn từ triết lý thiết kế L-finesse của Lexus, xuất phát từ Mỹ học độc đáo của Nhật Bản, là sự hòa hợp của tính tiên phong và sự tinh tế, nhằm gìn giữ vẻ đẹp thuần khiết tinh tế trong thiết kế.

L-finesse lấy 3 yếu tố làm chủ đạo và cũng là triết lý thiết kế: Seemless Anticipation (Sự hài lòng vô biên), Intriguing Elegance (vẻ lịch lãm cuốn hút) và Incisive Simplicity (Sắc sảo trong đơn giản).

Định hình phong cách sống – Vươn tới vẻ đẹp đích thực

Đến với Menard, khách hàng không chỉ để làm đẹp làn da bằng mỹ phẩm, mà còn làm đẹp tâm hồn và sống trong một thế giới tao nhã với những giá trị nghệ thuật từ viện bảo tàng với gần 1500 tác phẩm quý giá, khu nghỉ dưỡng Menard Aoyama Resort rộng hơn 330 ha, bao gồm sân golf, vườn thảo mộc, không gian spa suối khoáng nóng thư giãn…
Tại Việt Nam, Menard mở ra lối sống tao nhã cho khách hàng thông qua các sự kiện văn hóa nghệ thuật ý nghĩa như Đại nhạc hội Son, The Fashion Voyage (2018), Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam (2018), Đêm thời trang Haute Couture “De Hanoi à Paris” (2017) của NTK Hoàng Hải, show diễn ra mắt BST “Life in Color” (2017) của NTK Đỗ Mạnh Cường,…

Menard đồng hành cùng sự kiện thời trang Fashion Voyage – Dạo bước trên mây

Đại nhạc hội Son được Menard Việt Nam tổ chức số đầu tiên năm 2017

Hơn cả những chiếc xe hơi hạng sang với công nghệ đột phá, Lexus nỗ lực mang tới hành trình trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống đẳng cấp thông qua những sự kiện ghi tiếng vang lớn về sự tinh tế và những trải nghiệm đẳng cấp không thể nào quên. Có thể kể đến giải Golf Lexus Cup tại Việt Nam và Châu Á – Thái Bình Dương; Đêm nhạc Lexus – một bữa tiệc âm nhạc sang trọng bậc nhất tôn vinh tài năng của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới và Việt Nam, bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ thương hiệu Lexus của nhà thiết kế Công Trí….

Bộ sưu tập thời trang của NTK Công Trí lấy cảm hứng từ xe Lexus
Golf Lexus Cup 2017

Sự đồng điệu sâu sắc của Menard và Lexus đem lại cơ hội đem hai thương hiệu đẳng cấp đến từ đất nước mặt trời mọc gần nhau như những người bạn. Tại Đại nhạc hội Son II – Em mơ diễn ra vào ngày 08/10 tại TP. HCM, Menard sẽ đồng hành cùng Lexus và trao cho khách mời những trải nghiệm thú vị về sự kết hợp của Menard X Lexus.

Hãy cùng đón đợi Đại nhạc hội Son II – Em mơ và sự xuất hiện của những siêu phẩm Lexus trong chương trình.
Thông tin chương trình Đại nhạc hội Son II – Em mơ:
Website: son.menard.vn
Hotline: 0379.01.01.01

Các thông tin liên quan

Loading