4 NGƯỜI ĐÀN ÔNG TẠO NÊN THÀNH CÔNG SHOW DIỄN CỤC IM LẶNG LÀ AI?

Ngày 28/12 tới đây qua, show diễn của Nguyễn Công Trí bao gồm 40 thiết kế trong BST duy nhất được trình làng tại Việt Nam trong năm 2019, lấy cảm hứng từ tinh thần mỹ học Nhật Bản của thương hiệu Menard: Zen – Ikebana – Bonsai – Haiku. Show diễn hứa hẹn để lại nhiều dấu ấn mới lạ và đầy trầm trồ thán phục, về sự gặp gỡ của những tâm hồn say mê nghệ thuật, của vẻ đẹp đích thực.

NTK Công Trí

Không phải là quá khi nói, không phải là Công Trí thì không ai có thể tạo nên bức tranh tứ bình mỹ học Zen – Ikebana – Bonsai – Haiku bằng những thiết kế thời trang, truyền tải tinh thần trọn vẹn tới giới mộ điệu. Dưới đôi bàn tay của “người anh cả làng mốt Việt”, ta được chiêm ngưỡng những thiết kế luôn đổi mới về phom dáng, tinh tế sắc sảo ở chất liệu, đường may, ẩn chứa những câu chuyện, ý nghĩa lớn lao đằng sau những sự lựa chọn.

Như người kể chuyện Quỳnh Hương đã chia sẻ: “Với Trí, im lặng là khi cần tập trung sức mạnh để đi đến cái đam mê và điểm cuối đích đến của mình với một sức mạnh mãnh liệt và niềm tin tuyệt đối. Khi có quá nhiều tình yêu, sức mạnh và ước mơ mà ngôn từ không thể bày tỏ, thì Trí lựa chọn cách im lặng.”

Chuyên gia trang điểm Nam Trung

Là cha đẻ của hàng loạt những layout makeup tạo nên dấu ấn như Healthy Glow, Glass Skin,… tại Fashion Show lần này, anh sẽ “vẽ” nên những diện mạo tươi mới và độc nhất cho người mẫu, cho BST.

Mỗi trang phục đại diện cho một tinh thần mỹ học riêng, một tông màu riêng, đòi hỏi những layout makeup phải linh động và bám sát, đưa cái hồn thoát ra từ ngay trong diện mạo, thần thái.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Để cất lên âm thanh của “Cục Im Lặng”, có lẽ không giai âm nào là phù hợp hơn Giao hưởng. Và dưới sự chỉ huy của vị nhạc trưởng trẻ tài hoa Trần Nhật Minh, dàn nhạc giao hưởng đã để lại một ấn tượng khó quên trong lòng người xem show. Đó là dư vị tinh tế khi kết hợp giữa giao hưởng và thời trang cao cấp. Đó là thanh âm tinh tế của “Cục Im Lặng” với những nhạc cụ cổ điển sang trọng, với bộ dây ngân nga đại diện cho tiếng hát của con người, bộ gõ đa dạng đại diện cho âm thanh của tự nhiên.

Đạo diễn Long Kan

Sự dàn dựng công phu của layout sân khấu, sự tinh tế của nghệ thuật đặt vào trong cách bài trí, hay concept độc lạ mang đến những trầm trồ, bất ngờ cho người xem, Long Kan chính là người mang đến mảnh ghép hoàn thiện Fashion Show tại “Cục Im Lặng”

4 quý ông – họ như những đường chéo cắt nhau tại “tâm” của khối lập phương “Im Lặng”. Họ đều sáng tạo với cái tâm làm nghệ thuật nghiêm túc, chân chính, đều ôm mộng truyền cảm hứng, mang đến những giới hạn không có điểm dừng của nghệ thuật. Và trong bức tranh tứ bình tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, sự hiện hữu của họ chính là những giá trị cốt lõi trân quý nhất. Thiếu đi một đường chéo thì không thể dựng lên khối lập phương, cũng như nếu thiếu đi một trong 4 người, “Cục Im Lặng” sẽ không thể mang cái “Im Lặng” hướng đến sứ mệnh cao cả tôn vinh cái Đẹp, tôn vinh nghệ thuật.

Các thông tin liên quan

Loading