DIVA HỒNG NHUNG: ‘TÔI LÀM ĐẸP LIÊN TỤC, MỌI LÚC MỌI NƠI’

Tham dự sự kiện ‘The Shape of Love’, nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm về cái đẹp và bí quyết gìn giữ vẻ tươi trẻ vượt thời gian.

Chiều 13/8, trong vai trò đại sứ thương hiệu, Hồng Nhung xuất hiện tại sự kiện “The Shape of Love – cho gương mặt Vline thanh tú” do mỹ phẩm Menard Việt Nam tổ chức. Diva trở thành tâm điểm nhờ gương mặt thanh tú, vẻ rạng rỡ và nụ cười tươi sáng.

Đại sứ Hồng Nhung gây chú ý bởi nhan sắc tươi trẻ.

Hồng Nhung chia sẻ chị ít xuất hiện trong các sự kiện ngoài ca hát. Lý giải cho sự góp mặt tại chương trình của Menard lần này, nữ ca sĩ cho biết: “Đồng điệu với tôn chỉ của Menard – Seeking true beauty – vươn tới vẻ đẹp đích thực, Hồng Nhung muốn lan tỏa tinh thần làm đẹp nhân văn này tới hàng triệu phụ nữ Việt”.

Hồng Nhung chia sẻ trong sự kiện: “Tôi làm đẹp liên tục, mọi lúc mọi nơi”.

Hồng Nhung bật mí với khách mời một số thói quen trong việc làm đẹp hằng ngày. “Lúc đi tập thể thao tôi làm đẹp, khi đi chợ tôi cũng làm đẹp. Làm đẹp với tôi là niềm vui sướng, là cách tận hưởng cuộc sống”, giọng ca “Giọt sương trên mí mắt” tâm sự.

TPBANK Tổ chức sự kiện “Hello Autumn” tri ân khách hàng cao cấp

Bí quyết làm nên gương mặt thanh tú của Hồng Nhung là sử dụng dịch vụ Vline của Menard. Đây là liệu trình kết hợp giữa kỹ thuật bấm huyệt, nâng cơ Nhật Bản và dòng sản phẩm cao cấp Embellir, Authent. Vline giúp đánh tan mỡ cằm, tình trạng da ứ nước, đem lại gương mặt thon gọn, cuốn hút.

Dịch vụ Vline là sự kết hợp giữa kỹ thuật bấm huyệt, nâng cơ Nhật Bản và dòng sản phẩm cao cấp Embellir, Authent.

Hồng Nhung cho biết, Vline chinh phục chị bởi tính khoa học. “Giống như phương thức tập thể dục cho cơ mặt, tôi duy trì thói quen làm đẹp này để sở hữu diện mạo thanh tú, tỏa sáng trong mọi tình huống”, chị nói thêm.

Gần 200 khách hàng thân thiết đồng hành với Menard lắng nghe diva Hồng Nhung chia sẻ về tinh thần làm đẹp nhân văn “Seeking true beauty” tại khách sạn Melia Hanoi.

 

Các thông tin liên quan

Loading