ELLE BEAUTY AWARDS 2022 VINH DANH 2 “BEAUTY STAR” ĐẾN TỪ MENARD

Elle Beauty Awards 2022 – giải thưởng thường niên vinh danh những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tốt nhất và đột phá của năm đến từ những thương hiệu trong và ngoài nước, dựa theo các tiêu chí về chất lượng vượt trội, công nghệ tiên tiến, truyền nguồn cảm hứng lớn cho phái đẹp…

Vượt qua 150 sản phẩm được đề cử tại Elle Beauty Awards 2022, Menard Embellir Day Cream và Menard Fairlucent Day Cream White vinh dự nhận giải thưởng BEAUTY STAR – hạng mục Ngôi sao làm đẹp do các chuyên gia, ban biên tập Tạp chí Phái đẹp Elle và các beauty bloggers bình chọn.

Elle Beauty Awards 2022 trở lại với lời nhắc về một thế giới làm đẹp muôn màu và tràn ngập cảm hứng. Được đánh giá và bình chọn bởi các chuyên gia hàng đầu, Menard Embellir Day Cream vinh dự nhận giải thưởng BEAUTY STAR – hạng mục Sản phẩm Chống lão hóa được yêu thích nhất và Menard Fairlucent Day Cream White – hạng mục Sản phẩm Dưỡng trắng được yêu thích nhất.

Menard Embellir Day Cream – ngôi sao tỏa sáng tại Elle Beauty Awards 2022

Kem dưỡng ngày Menard Embellir Day Cream – nguồn cảm hứng bất tận cho phái đẹp vươn tới vẻ đẹp đích thực, áp dụng 7 công trình nghiên cứu về Gene và tế bào được đề cử giải Nobel danh giá. Chất kem nhũ hóa mỏng mịn chứa Tinh chất Linh Chi Đỏ và Linh Chi Đen tác động đến cấp độ Gene, giúp trẻ hóa tế bào, đẩy lùi dấu vết thời gian trên da.

Cùng với Menard Embellir Day Cream, Menard Fairlucent Day Cream White đã chinh phục được các chuyên gia làm đẹp và người sử dụng trong hạng mục sản phẩm dưỡng trắng và ngăn ngừa nám công nghệ cao.

Menard Việt Nam sở hữu 2 sản phẩm được vinh danh tại Elle Beauty Awards 2022, với Menard Fairlucent Day Cream White đạt giải thưởng Ngôi sao dưỡng trắng được yêu thích nhất.

Menard Fairlucent Day Cream White là di sản nghiên cứu hơn 30 năm (từ 1986) về dòng sản phẩm dưỡng trắng và đặc trị nám của Menard với công nghệ mới và thành phần mới được cải tiến không ngừng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ vi tách phân tử và các thành phần chuyên biệt (rễ cây Bạch Liễm, men Shirakami, tảo biển Ecklonia Kurome, vitamin C APM) tác động đến 4 giai đoạn hình thành nám, dưỡng trắng an toàn và bền vững.

Không chỉ có 2 “Beauty Star” Menard Embellir và Menard Fairlucent, Menard đã từng liên tiếp được đề cử và nhận các giải thưởng danh giá của Tạp chí phái đẹp quốc tế uy tín Elle như Menard Embellir Extract (2017, 2018), Menard Embellir Washing (đề cử 2022), Menard Fairlucent Day Cream White (2019), Menard Collagen (2019), Menard Authent Cream II (2020), Menard Embellir Lipstick (đề cử 2020), Fairlucent White Serum, (2021).

Các thông tin liên quan

Loading