HEALTHY GLOW – VẺ ĐẸP CỦA THE FASHION VOYAGE – LOST IN WONDER

Layout makeup của cuộc viễn du thời trang mùa 2 bắt nguồn từ vẻ đẹp khỏe mạnh từ bên trong: Healthy Glow.

Diễn ra tại đảo trái tim ở Vịnh Hạ Long, “Lost In Wonder – Lạc giữa kỳ quan” sẽ dẫn dắt những tín đồ yêu cái đẹp, thời trang thật sự bước vào chốn kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ. Đồng hành cùng chuyến viễn du thời trang mùa thứ 2, Menard và ekip trang điểm Nam Trung mang đến layout trang điểm độc đáo: Healthy Glow. 

 

Layout healthy glow đồng điệu và tôn lên vẻ đẹp hoang sơ giữa mây trời và biển vịnh của đảo trái tim, cũng như tinh thần của bộ sưu tập từ các nhà thiết kế nổi tiếng. Vốn dĩ mỗi người đều sở hữu một nét đẹp riêng, điều quan trọng của nghệ thuật đó là giúp cho họ cảm nhận được vẻ đẹp, hay các giá trị họ có sẵn, để rồi tỏa sáng. Healthy glow cũng là layout được lấy cảm hứng từ sự tỏa sáng của một làn da khỏe mạnh, tinh khôi. Để làm được điều đó, layout này có một điểm nhấn: Thải độc ngay trong bước trang điểm bằng sản phẩm Program30.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung – chuyên gia trang điểm cho The Fashion Voyage mùa 2 chia sẻ: “Đến với the fashion voyage mùa hai, Trung cùng Menard Việt Nam sẽ đưa đến cho các bạn một cái nhìn mới, một suy nghĩ mới trong cách làm đẹp đó chính là Thải độc. Trong một năm trở lại đây thì trào lưu làm đẹp bằng thải độc là một trào lưu rất thịnh hành và Trung cảm thấy rất cần thiết cho các bạn trẻ cũng như tất cả mọi người đang sống trong xã hội với khí hậu ô nhiễm với nhiều thứ chúng ta gọi là độc hại. Vậy tại sao không đưa các bước thải độc làn da vào trong quy trình makeup hàng ngày của chúng ta?”

Bước ra từ sàn diễn của The Fashion Voyage 2, layout trang điểm healthy glow sẽ là phong cách trang điểm được ưa thích của mùa hè này: khỏe mạnh, tự nhiên và căng tràn sức sống.

Các thông tin liên quan

Loading