LỄ CÔNG BỐ ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MENARD VIỆT NAM: CA SỸ HÀ ANH TUẤN

Ngày 27/07/2020 – Sau chặng đường dài đồng hành cùng nhau trên con đường “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, nhân duyên chín muồi, thời khắc thăng hoa, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Menard Việt Nam, mở đầu cho mối tình ngọt ngào. Trên hành trình thăng hoa của hai tâm hồn đồng điệu, hành trình hạnh phúc để lan tỏa những giá trị Đẹp cho đời.
 

Tổng giám đốc Menard – Bà Lê Thanh Hương chia sẻ:

“Khi chọn Đại sứ, chúng tôi không chọn theo tiêu chuẩn mà chỉ chọn bạn đồng hành, người đồng điệu với mình trong văn hóa, cách sống đẹp và mong muốn lan tỏa tình yêu cái Đẹp. Là thương hiệu mỹ phẩm & spa nhưng chúng tôi không chọn Đại sứ vì làn da hay mái tóc đẹp, bởi chúng tôi tin rằng bất cứ ai đến với Menard chắc chắn sẽ có được làn da đẹp. Chúng tôi chọn Đại sứ qua tâm hồn, nghệ thuật và phong cách sống.

Hà Anh Tuấn không chỉ đại diện cho một dòng sản phẩm nào mà đại diện cho cả một phong cách sống đẹp, anh mang sứ mệnh giúp cho phụ nữ hiểu được giá trị của mình, biết được tầm quan trọng của việc làm đẹp. Từ đó trong giai đoạn nào của cuộc sống họ cũng sẽ biết chăm chút, yêu thương vẻ đẹp của chính mình. Vì chúng tôi không chỉ bán sản phẩm làm đẹp mà còn kiến tạo nên phong cách sống đẹp”.
 

Và Đại sứ thương hiệu Menard Việt Nam – ca sĩ Hà Anh Tuấn tâm sự chân tình:

“Âm nhạc chỉ thành công khi tạo ra cảm giác thân thuộc với người đối diện, khiến họ cảm thấy mình là bạn tri kỷ. Vì vậy Tuấn nghĩ tri kỷ là đỉnh cao trong tất cả các mối quan hệ. Kể cả với gia đình hay bạn bè, tri kỷ là hình thái cao nhất của mối quan hệ giữa con người với con người. Những người có duyên rồi sẽ gặp được nhau.

Tuấn yêu nước Nhật, yêu văn hóa Nhật, có lẽ đó cũng là một cái duyên mang đến cho Tuấn vinh dự được đồng hành với một thương hiệu lớn của Nhật là Menard. Tuấn trân trọng nhất là tinh thần Nhật Bản và sự khiêm nhường của Menard. Khi mọi người cư xử với nhau bằng sự khiêm nhường, xã hội sẽ được vận hành theo cách tốt hơn. Tuấn tin rằng từ nay sẽ có thêm nhiều cơ hội lấy tiêu chí làm đẹp để truyền tải những thông điệp ý nghĩa tích cực qua âm nhạc, nghệ thuật và đóng góp một phần công sức của mình giúp cho xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn.

Bản thân vai trò đại sứ chính là trách nhiệm, mình phải sống sao để xứng đáng với nhiệm vụ và sứ mệnh của mình. Bên cạnh “Đại sứ thương hiệu”, “Nghệ sỹ âm nhạc”, thì sẽ còn một Hà Anh Tuấn nữa là “Cá nhân hoạt động xã hội”, 3 mảnh ghép đó sẽ ghép nên Hà Anh Tuấn trong chặng đường ý nghĩa sắp tới”.

Hành trình sắp tới của Menard và Hà Anh Tuấn sẽ là một hành trình rất khác, khoáng đạt và rộng mở. Bằng nghệ thuật và những cảm xúc đẹp, Hà Anh Tuấn thay lời Menard cất lên tiếng nói tâm tình với trái tim thổn thức yêu. Menard tạo điều kiện cho Hà Anh Tuấn thổ lộ nhiều hơn với những cô gái thanh xuân thuở nào. Để khi “Em trở về đúng nghĩa trái tim em”, cuộc đời chỉ còn hạnh phúc và thăng hoa. Bởi vì những gì xuất phát từ trái tim sẽ luôn chạm được đến trái tim.

Các thông tin liên quan

Loading