MENARD ĐƯA PHONG CÁCH TRANG ĐIỂM NUDE TRẦM VÀO SHOW CỦA HOÀNG HẢI

Ngày 13/5 tới, tại khuôn viên Đại sứ quán Pháp, mỹ phẩm Menard Nhật Bản sẽ đồng hành với NTK Hoàng Hải trong show thời trang” De Hanoi à Paris”.

Hoàng Hải là nhà thiết kế nổi tiếng với các mẫu váy dạ hội mang phong cách Haute Couture. Trong “De Hanoi à Paris” sắp tới, anh sẽ giới thiệu đến giới mộ điệu gần 100 mẫu thiết kế mang cảm hứng nhẹ nhàng, bay bổng nhưng cũng không kém phần tinh tế, giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Pháp Flora là hai trong những khách mời đặc biệt của show diễn.

Có chung mong muốn đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và lôi cuốn cho phái đẹp, NTK Hoàng Hải và Menard đồng hành trong show diễn “De Hanoi à Paris”. Sự kiện nhằm mở ra cơ hội hợp tác lâu dài giữa hãng mỹ phẩm Nhật Bản và nhà thiết kế Việt tài năng.
 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh – “nàng thơ” mới của NTK Hoàng Hải.
 

Lấy cảm hứng từ sắc tím hiện thân cho vẻ đẹp lộng lẫy của Menard, kết hợp chất liệu voan mỏng và lụa được nhập khẩu từ Italy cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ, kỹ thuật khâu tay, định phom kỹ lưỡng, NTK Hoàng Hải đã cho ra đời bộ sưu tập “Kim cương tím” gồm 10 thiết kế tinh hoa, chuyển tải vẻ đẹp lấp lánh tỏa sáng như những viên kim cương và huyền bí của sắc tím Menard.
 

Embellir – Cảm hứng mới của NTK Hoàng Hải trong show diễn sắp tới.
 

Với bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp, tư vấn các dòng mỹ phẩm cao cấp không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhiều quốc gia trên thế giới, tại show diễn này, mỹ phẩm Menard sẽ tài trợ toàn bộ quy trình dưỡng da và trang điểm chuyên nghiệp cho dàn người mẫu và khách mời của show “De Hanoi à Paris”.

Đặc biệt, hai vedette của show là Hoa hậu Pháp Flora và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được Menard “chăm chút” và “gửi gắm” những phong cách trang điểm cho mùa mới. Bên cạnh đó, Menard còn giới thiệu những phong cách trang điểm lôi cuốn nhưng không kém phần sang trọng, kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa Á – Âu.

Nét đặc trưng trong lối trang điểm của Menard lần này là lớp nền trong veo với độ bắt sáng nhẹ, tạo kiểu trang điểm với làn da khỏe đẹp, tự nhiên – cách làm đẹp được yêu thích trong các mùa thời trang. Tone nude thời thượng với phần mắt nhấn khối nhẹ nhàng bằng tông nâu nhạt, không viền mắt cùng làn mi chuốt theo kỹ thuật tách sợi, son môi đỏ cam hứa hẹn đem đến phong cách mới cho “De Hanoi à Paris”.
 

Hoa hậu Pháp Flora Coquerel cũng góp mặt trong show diễn.
 

Trải qua 58 năm đồng hành và phát triển cùng hàng triệu phụ nữ tại 26 quốc gia trên thế giới, với những dòng sản phẩm kết tinh chất lượng Nhật Bản, Menard luôn mong muốn chia sẻ nguồn cảm hứng lẫn sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ, đồng thời sẵn sàng đồng hành cùng các nhà thiết kế trên con đường tôn vinh vẻ đẹp đích thực.

Các thông tin liên quan

Loading