LUXUO ASIA AWARDS 2022: VINH DANH MENARD “THE BEST LUXURIOUS SPA”

Là giải thưởng quốc tế thường niên danh giá, Luxuo Asia Awards 2022 vừa diễn ra vào 24/03/2022 tại TP. HCM, tôn vinh 20 thương hiệu xuất sắc, đạt các tiêu chí khắt khe của đội ngũ giám tuyển giàu kinh nghiệm, các biên tập viên có nhiều năm nghiên cứu thị trường trong nhiều lĩnh vực. 

Vượt qua nhiều “người khổng lồ” trong danh sách đề cử, Menard Spa vinh dự nhận Cup về hạng mục THE BEST LUXURIOUS SPA – Spa sang trọng nhất vì đáp ứng được các tiêu chí giải thưởng đề ra. 
 

Sự đẳng cấp trong chất lượng

Xuyên suốt lịch sử hình thành, Menard chú trọng nâng cấp toàn hệ thống Spa đạt chuẩn 5 sao, chinh phục khách hàng bằng cả 5 giác quan: thị giác, thính giác, vị giác, khứu giác, xúc giác. Bước chân vào Menard Spa, khách hàng sẽ được chiêu đãi “bữa tiệc của những giác quan” nhờ sự sắp đặt tỉ mỉ từng chi tiết. Sau khi nhâm nhi một chút trà bánh, khách hàng được massage thư giãn trong không gian ấm cúng, với tiếng nhạc du dương giữa làn hương bảng lảng từ các nguyên liệu hương theo mùa.
 

Sự tinh tế trong kiến trúc

Mỗi Spa của Menard đều có không gian đặc trưng riêng được thổi hồn từ những câu chuyện khác nhau. Từng câu chuyện sẽ đi cùng các chủ đề trang trí khác nhau nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, trang nhã trong từng nội thất. Màu sắc của Spa thay đổi theo chủ đề nhưng luôn ưu tiên những gam màu trầm để tạo sự ấm cúng, gần gũi và thoải mái cho khách hàng. Từng sắp đặt là mảnh ghép hội tụ tinh hoa năng lượng vũ trụ cân bằng, mang lại dấu ấn cho mỗi khách hàng khi đến trải nghiệm. 

 

Sự uy tín trong dịch vụ và sản phẩm

Với tinh thần “Bán hàng từ tâm, phục vụ khách hàng từ trái tim””, Menard Spa luôn cầu tiến, cải thiện để trở thành phiên bản tuyệt mỹ nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng Nhân viên tại Menard Spa đều được đào tạo bài bản, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Bên cạnh đó, đến với Menard Spa, làn da sẽ được nâng niu bởi các quy trình massage hoàn toàn bằng tay, nhằm tăng sự kết nối với khách hàng. 

 

Suốt hành trình 18 năm với tôn chỉ “Vươn tới vẻ đẹp đích thực”, Menard Spa có mặt tại nhiều thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh…, không chỉ đem chăm sóc Sức khỏe, Sắc đẹp mà còn mang đến phong cách sống tao nhã cho người trải nghiệm. Giải thưởng THE BEST LUXURIOUS SPA của Luxuo Asia Awards 2022 không chỉ là một thành tựu, đây còn là lời nhắc về tinh thần Kaizen – không ngừng cải tiến để Menard Spa ngày càng phát triển, xứng tầm đẳng cấp. 

Các thông tin liên quan

Loading