HỌP BÁO “ĐẠI NHẠC HỘI SON II – EM MƠ” & XÚC CẢM CỦA NGƯỜI THAM DỰ

Buổi họp báo ra mắt Đại nhạc hội Son II – Em Mơ đã nhận được quan tâm rất lớn của các cơ quan báo chí, để lại trong lòng những người tham dự những xúc cảm đặc biệt. “Son – Em Mơ” là một chương trình nghệ thuật lớn với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước, chứa đựng tinh thần nhân văn to lớn của Menard Việt Nam dành tặng những người phụ nữ Việt Nam – những người hi sinh bản thân vì gia đình, công việc mà quên mơ về giấc mơ tuổi thanh xuân ngọt ngào nhất của mình.

Nicky Khánh Ngọc – Senior editor Tạp chí Elle cảm thấy hạnh phúc và háo hức vì sẽ có mặt tại Đại nhạc hội Son II – Em Mơ. Nữ biên tập viên cũng hi vọng Son II – Em Mơ sẽ thật mới lạ và thú  vị như cô mong chờ.

Hòa cùng dòng cảm xúc với những người tổ chức chương trình, NSUT Linh Nga chia sẻ mình sẽ cùng đạo diễn Long Kan và nhạc sĩ Hoài Sa đem đến cho khán giả những bất ngờ và một món quà tinh thần lớn dành cho tất cả phụ nữ Việt Nam.

Buổi họp báo có sự góp mặt của 100 nhà báo và phóng viên của các kênh truyền thông, báo chí uy tín, chính thức công bố Menard sẽ hẹn ước với 3.500 khán giả trong Đại nhạc hội Son – Em Mơ vào 06/10/2018 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp.HCM, với sự tham gia của Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Diva Hồng Nhung, NUST Linh Nga, MC- Á Hậu Thụy Vân, các nam ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, tổng đạo diễn Long Kan và đạo diễn âm nhạc – nhạc sĩ Hoài Sa.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức công bố các nghệ sĩ chính thức có mặt trong Đại nhạc hội Son – Em Mơ

 “Háo hức”, “bất ngờ” và “mong chờ” có lẽ là những từ được nhắc đến nhiều nhất trong buổi họp báo. Hãy cùng Menard xem video và hình ảnh lắng động nhất của buổi họp báo “Đại nhạc hội Son – Em Mơ” nhé!

Chia sẻ với báo giới về mục đích tổ chức Đại nhạc hội Son – Em Mơ, bà Lê Thanh Hương phát biểu: “Chúng tôi là một hãng mỹ phẩm, nhưng chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp những sản phẩm làm đẹp. Quan trọng chúng tôi muốn kiến tạo một phong cách sống tới những khách hàng của mình… Đó là một phong cách sống đẹp: đẹp từ trong tâm hồn, đẹp từ tri thức, đẹp từ con người đến hình thức bên ngoài. Và trong 15 năm đồng hành với Menard Việt Nam, chúng tôi gặp gỡ rất nhiều người phụ nữ lắng nghe họ kể về những câu chuyện của họ… Và đó là động lực để chúng tôi kiên trì với triết lí: đồng hành trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp đích thực.

Trong những chuyến tàu chuyên trở những giấc mơ dành cho phái đẹp của Menard, Tổng Đạo diễn của chương trình – Long Kan, đạo diễn âm nhạc Hoài Sa cùng toàn bộ ekip sẽ hiện thức hóa những giấc mơ đó bằng những  màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn và thăng hoa cảm xúc.
 

Hội trường họp báo Đại nhạc hội Son II – Em Mơ có sự tham gia của rất nhiều nhà báo, phóng viên đưa tin khắp cả nước.

 

NSƯT Linh Nga chụp ảnh tại buổi họp báo ra mắt “Đại nhạc hội Son – Em Mơ”.

Đạo diễn Long Kan chụp cùng Tổng giám đốc Menard Việt Nam.

Đạo diễn Long Kan sẽ dìu bước 3.500 khán giả vào thế giới mộng của “Em mơ” trên sân khấu 3D rộng lớn đa sắc màu. Tất cả những cung bậc cảm xúc của phụ nữ khi mơ sẽ được kể lại bằng ngôn ngữ âm nhạc, bằng trái tim, bằng tình yêu, bằng sự ngưỡng mộ của bốn nam danh ca nổi tiếng: Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn và Bùi Anh Tuấn.

Những giấc mơ của thiếu nữ ấy về sắc đẹp, hạnh phúc và tình yêu lớn dần theo những câu chuyện cổ tích về ông bụt, bà tiên…Khi trưởng thành, guồng quay bận rộn của cuộc sống và định kiến xã hội khiến phụ nữ dần lãng quên những giấc mơ thuở nhỏ. Họ thôi mơ ước cho bản thân, gói gém lại và cất đi những giấc mơ không bao giờ thành hiện thực.

Giấc mơ nối tiếp những giấc mơ. Sân khấu Đại nhạc hội Son 2018 – Em Mơ còn có sự xuất hiện của “Cánh hạc trắng” Nhật Bản – Hoa hậu Riyo Mori và những những bóng hồng truyền cảm hứng làm đẹp cho những người phụ nữ Diva Hồng Nhung – Đại sứ thương hiệu Menard và nghệ sĩ múa Linh Nga. Họ sẽ đối thoại với những giấc mơ thông qua ngôn ngữ nghệ thuật bay bổng và giàu chất thơ.

“Em Mơ” không chỉ là đêm hội âm nhạc, mà còn là nơi gặp gỡ của những người yêu nghệ thuật, yêu cái Đẹp với âm thanh, ánh sáng và chuyển động sáng tạo. Xuất hiện trong “Em Mơ” còn có BST “Coco yêu dấu” của NTK Công Trí khắc hoạ những giai thoại tình yêu bất hủ trong truyền thuyết, và đặc biệt là bộ váy dạ hội mới nhất dành cho “Chim công làng múa” Linh Nga do NTK Lê Ngọc Lâm thực hiện.

Hãy cùng chờ đón Son 2018 – Em Mơ và cùng Menard tôn vinh vẻ đẹp đích thực của phụ nữ tại đêm Đại nhạc hội vào tháng 10 này!

Mọi thông tin chi tiết về cách thức sở hữu vé, vui lòng liên hệ Hotline: 01679.01.01.01 hoặc truy cập: http://son.menard.vn/

Các thông tin liên quan

Loading