Tri kỷ đã sẵn sàng cùng Menard và Đại sứ Hà Anh Tuấn tham gia tour diễn thế giới “Sketch A Rose”?

Tại buổi gặp gỡ đặc biệt Rendezvous được tổ chức ngày 23/03/2024, không chỉ là vài bài hát bình thường, vài câu chuyện bình thường, Ca sĩ Hà Anh Tuấn đã chính thức công bố dự án âm nhạc lớn nhất từ trước đến nay của mình - Hà Anh Tuấn Live Concert Sketch A Rose.
 


Hà Anh Tuấn khiến người hâm mộ háo hức khi lần đầu tổ chức tour diễn tại nước ngoài. 

 
Chủ đề của tour diễn - “SKETCH A ROSE” được lấy cảm hứng từ kịch bản nổi tiếng “Tin Ở Hoa Hồng” do cố tác giả Lưu Quang Vũ chắp bút vào năm 1982, và được dàn dựng thành tác phẩm kịch nói vào năm 1986. Đó là câu chuyện của niềm tin vào cái đẹp, những điều tử tế vẫn luôn tồn tại với chúng ta dù trong hào quang rực rỡ hay khi đối diện với vết thương của riêng mình.

“Tin Ở Hoa Hồng” cũng là niềm tin kết nối hai tâm hồn Tri ky Menard và Hà Anh Tuấn. Trên sân khấu Rendezvous ngày 23/03, Ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng trân trọng công bố Menard Việt Nam là một trong những đối tác chính đồng hành cùng anh trong Live Concert Tour 2024:
 
Cocert đầu tiên tại Singapore:
- Thời gian: 11 & 12/06/2024
- Địa điểm: Esplanade Concert Hall, Singapore
 
Concert thứ hai tại Australia
- Thời gian: 29/09/2024
- Địa điểm: Sydney Opera House - Concert Hall, Australia

Bà Lê Thanh Hương - Tổng Giám đốc Menard Việt Nam chia sẻ: “Sau 5 năm đồng hành, Menard và Hà Anh Tuấn đã cùng nhau đi qua những thăng trầm, cùng nhau tạo nên nhiều giấc mơ đẹp đẽ. Trong hành trình sắp đến, Menard Việt Nam hân hạnh cùng Đại sứ Hà Anh Tuấn vẽ tiếp giấc mơ ở những bản dạng khác. Đặc biệt trong năm 2024 này, chúng tôi sẽ cùng phác thảo nên những đoá hồng rực rỡ, vì chúng tôi tin hoa hồng chính là biểu tượng hoàn hảo nhất của những điều dịu dàng, ấm áp, tử tế.”
 


Bà Lê Thanh Hương - Tổng Giám đốc Menard Việt Nam (đứng thứ ba từ trái qua) cầm đoá hồng được Đại sứ Hà Anh Tuấn tặng trên tay, đánh dấu hành trình vươn ra thế giới sắp tới của Menard Việt Nam và Đại sứ Hà Anh Tuấn

 

Lần đầu tiên, Đại sứ Hà Anh Tuấn tổ chức concert tại nước ngoài. Một đoá hồng rực rỡ đang được anh cùng Menard Việt Nam phác hoạ, hứa hẹn mang đến nhiều điều ý nghĩa. Tri kỷ có muốn đồng hành Menard Vietnam và Đại sứ Hà Anh Tuấn "SKETCH A ROSE" vòng quanh thế giới? Đừng quên theo dõi thông tin về tour diễn lớn nhất sự nghiệp của chàng "lãng tử tháng Tư" tại các kênh thông tin chính thức của Menard Việt Nam và Đại sứ Hà Anh Tuấn nhé!

 

Các thông tin liên quan

Loading