Đêm Gala “Trái Tim Tri Kỷ” - Không gian của Tình Yêu và Cảm Xúc

Với mong muốn tri ân sự gắn bó của các khách hàng thân quý suốt một năm vừa qua, trong 2 ngày 5/1 và 6/1, Menard đã trân trọng tổ chức Đêm Gala “Trái Tim Tri Kỷ” - Trọn Hành trình, Một Tình yêu lần lượt tại TP.HCM và Hà Nội. Đêm Gala đã tái hiện sống động mối duyên đồng hành cùng những rung cảm tuyệt vời giữa Menarad và Tri kỷ qua từng chặng đường đáng nhớ.


Đêm Gala “Trái Tim Tri Kỷ” - Trọn Hành trình, Một Tình yêu được tổ chức trong không gian sang trọng mà ấm áp tại khách sạn New World (TP.HCM) và khách sạn Metropole (Hà Nội).


Không chỉ mang ý nghĩa tri ân sự gắn bó của các Tri kỷ, Đêm Gala “Trái Tim Tri Kỷ” còn tựa một chuyến phiêu lưu với rất nhiều trải nghiệm đặc sắc. Trong đó, hoạt động check-in cùng Geiko đã mang lại cho các Tri kỷ cảm giác hào hứng ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên của sự kiện.


Giây phút hội ngộ quý giá giữa Menard và Tri kỷ.


Tiết mục múa Geiko mở màn cho đêm Gala mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đây là loại hình nghệ thuật thường được biểu diễn trong các buổi tiệc mùa xuân của giới thượng lưu Nhật với mục đích tri ân các giá trị trường cửu. Đặc biệt hơn trong văn hóa xứ Phù Tang, các nghệ sĩ múa Geiko cũng được xem là biểu tượng hoàn hảo của tính nữ, điều mà Menard luôn tôn vinh trong hành trình "Vươn đến vẻ Đẹp đích thực". 


Ông Khương Anh Văn - Chủ tịch Tập đoàn VMT và Bà Lê Thanh Hương - Tổng Giám đốc Menard Việt Nam gửi những lời tri ân chân thành đến Tri kỷ. “Chúng tôi luôn phục vụ với tâm niệm rằng chỉ những gì  thực sự xuất phát từ trái tim mới chạm tới trái tim. Và chúng tôi rất may mắn có được sự rung cảm của các quý vị, có được sự ủng hộ, đồng hành của các quý vị. Menard thực sự trân trọng và biết ơn” - 2 vị đại diện chia sẻ.


Khoảnh khắc Ban Lãnh đạo Menard thực hiện nghi thức Saikeirei được xem là điểm sáng nổi bật trong Đêm Gala “Trái Tim Tri kỷ” (Hình ảnh sự kiện tại Hà Nội).


Trong văn hoá Nhật Bản, Saikeirei là cái cúi mình sâu nhất, diễn tả sự kính trọng cao nhất từ tận đáy lòng Menard (Hình ảnh sự kiện tại TP.HCM).


Những Tri kỷ cũng gửi gắm đến Menard lời chia sẻ chân tình. Sự yêu mến của Tri kỷ là động lực mạnh mẽ để Menard phát triển và cải tiến trong những năm kế tiếp.


Hoạt động được mong chờ nhất trong 2 Đêm Gala là chương trình bốc thăm trúng thưởng "Happy Birthday & Merry Chrismas". Đây là chiến dịch đã được phát động từ tháng 11/2023 cho các Tri kỷ tham gia nhân dịp Menard mừng kỷ niệm ngày thành lập và Giáng sinh. Trong 2 Đêm Gala, Menard tổ chức bốc thăm tìm kiếm chủ nhân cho 30 phần quà vô cùng hấp dẫn - 30 chiếc iPhone 15 Pro Max.


 Niềm hạnh phúc vỡ oà khi Tri kỷ bốc trúng phiếu thăm trúng thưởng iPhone 15 Promax có tên của mình.


Menard còn dành thêm 1 lượt bốc thăm tại mỗi sự kiện cho các Tri kỷ hiện diện tại đêm tiệc.


Trao tay Tri kỷ iPhone 15 Promax, Menard hy vọng gửi trao thêm niềm hạnh phúc, sự may mắn đến cả năm mới của Tri kỷ.


Kết thúc Đêm Gala, Menard gửi đến từng Tri kỷ hộp quà Tết Diên Niên mang đậm dấu ấn văn hoá Việt Nam. Tặng phẩm không chỉ chất chứa dư âm của Đêm Gala đầy cảm xúc, mà còn gửi gắm đến Tri kỷ lời chúc năm mới phúc lộc, an khang. Mong rằng với những trải nghiệm đã qua, Tri kỷ đã có một hành trình cảm xúc thật trọn vẹn và sẽ tiếp tục yêu thương, đồng hành Menard trong thời gian sắp đến.

Loading