“GIẢI MÔ SỰ HOÀN HẢO PHONG CÁCH SỐNG PHÁI ĐẸP HIỆN ĐẠI

Con người vốn có bản năng yêu thích những điều đẹp đẽ. Đặc biệt, phụ nữ có tâm hồn nhạy cảm lại càng dễ nhận biết và rung động trước cái đẹp nhiều hơn. Hiểu được điều ấy, Thương hiệu mỹ phẩm và spa cao cấp Menard luôn nỗ lực tìm ra nhiều “phương cách” thú vị để nối dài hành trình kiến tạo phong cách sống đẹp. 

 

 

Thế giới quan tao nhã trong cảm thức 

Thời xa xưa, phụ nữ chủ yếu trau dồi phong cách sống đẹp bằng bốn thú vui tao nhã cầm - kỳ - thi - hoạ. Ngày nay, phụ nữ hiện đại “làm giàu” thêm cho thế giới quan thẩm mỹ của mình bằng việc thưởng thức nghệ thuật ở nhiều hình thái khác nhau. Đặc biệt, nhiều người còn xem thưởng thức nghệ thuật như một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống, là cách để thanh lọc cảm xúc, tái tạo năng lượng tinh thần sau chuỗi ngày bận rộn. 

 


Đại nhạc hội Son là chương trình nghệ thuật mang đậm dấu ấn của thương hiệu Menard.

 

Là doanh nghiệp luôn hướng đến các giá trị đẹp đích thực, trong hơn sáu thập kỷ hình thành và phát triển, Thương hiệu mỹ phẩm và spa cao cấp Menard luôn nỗ lực sáng tạo, tiếp cận nhiều phương cách khác nhau nhằm làm phong phú hơn đời sống tinh thần của cộng đồng nói chung, và kiến tạo nên thế giới quan tao nhã cho phái Đẹp nói riêng. Một số hoạt động nghệ thuật đã để lại dấn ấn sâu đậm trong lòng công chúng là: những buổi triển lãm đẳng cấp tại bảo tàng nghệ thuật Menard Nhật Bản, những kỳ Đại nhạc hội Son sâu lắng mê say, hay những mùa Fashion Voyage “bảo chứng” của khả năng sáng tạo không giới hạn. 

Trong đó, Fashion Voyage là chương trình thời trang - nghệ thuật - phong cách sống mà đạo diễn Long Kan sáng lập cách đây 5 năm. Chương trình khiến giới mộ điệu háo hức trông đợi mỗi năm không chỉ bởi địa điểm tổ chức gắn liền với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, các công trình mang tính biểu tượng, quy tụ những nhà thiết kế nổi danh trong làng mốt Việt, mà còn bởi khả năng truyền tải những thông điệp sâu sắc thông qua “ngôn ngữ” nghệ thuật. 

 


“Nụ hôn” gắn kết vạn vật - biểu tượng của Fashion Voyage No.5 

 

Vào ngày 7 và 8/4 vừa qua, Fashion Voyage No.5 đã chính thức “cập bến” Phú Quốc. Lấy cảm hứng từ hình ảnh vốn đã trở thành biểu tượng của hòn đảo ngọc – khi mặt trời nhẹ nhàng đặt một “nụ hôn” lên đại dương bao la, bốn bề không gian chan hoà một màu ráng chiều đỏ tía, chuyến viễn du thời trang mùa thứ 5 được đặt tên là “Dating with a kiss”. Có hẹn với nụ hôn, nghĩa là những tri kỷ Menard khi tham gia hành trình sẽ được hội ngộ với tất thảy những chủ thể được gắn kết với họ bằng tình yêu, sự trân trọng, niềm đam mê… 

 


Chuyến hải trình thời trang bắt đầu từ vùng trời tương lai bí ẩn trên sân khấu thiết kế theo lối kiến trúc tối giản hiện đại “Kiss The Stars”

 

Nếu như tại Fashion Voyage No.3, những người tham gia như được ngồi trên một chiếc thuyền lớn, men theo làn sóng để rong ruổi đi tìm mặt trời của riêng mình, tại Fashion Voyage The No.5, người sáng lập Long Kan sẽ đưa các khách mời chu du qua những miền thời không kỳ ảo, vượt qua giới hạn không gian lẫn thời gian. Chuyến hành trình bắt đầu từ vùng trời tương lai bí ẩn trên sân khấu thiết kế theo lối kiến trúc tối giản hiện đại “Kiss The Stars”, rồi quay ngược về miền quá khứ xa xôi với những bộ áo dài mang đậm hơi thở truyền thống. Cuối cùng, với bộ sưu tập váy cưới lấy cảm hứng từ các giá trị mỹ học Ý, chuyến viễn du khép lại, để lại dư vị đầy ngọt ngào, bình yên cho mỗi khách mời ở chính thời khắc hiện tại. 

 


Chuyến hành trình ấy được khép lại với “lời chúc phúc” của NTK Calla Phương Linh thông qua BST váy cưới “La Rosa”

 

Nuôi dưỡng nguồn sức mạnh nội tại  

Để đạt đến sự hoàn thiện về phong cách sống thời đại, người phụ nữ không chỉ cần làm phong phú thêm thế giới quan thẩm mỹ của mình mà còn phải chú trọng duy trì trạng thái cân bằng “lý tưởng” của cơ thể. 

Để có được một cơ thể khỏe mạnh, cần phải chú ý dung hòa dưỡng chất trong cơ thể và cân bằng nội tiết tố ở tất cả các cơ quan. Tuy nhiên, rất khó để đạt đến sự dung hòa và cân bằng ấy, bởi lẽ ta không thể biết được mỗi cơ quan, mỗi bộ phận đang thừa hay thiếu những dưỡng chất nào, liều lượng ra sao để chủ động bổ sung cho hợp lý. Vậy nên, giải pháp tối ưu nhất cho việc chăm sóc sức khỏe toàn diện là sử dụng các loại Health Food chất lượng cao. 

 

Là tri kỷ lấy sự hoàn hảo trong phong cách sống của phái đẹp làm tôn chỉ hoạt động, Menard cũng trân trọng gửi đến những “nàng thơ” của mình món quà sức khoẻ mang tên Menard Collagen Gold. 

 


 Menard Collagen Gold nội sinh công nghệ tế bào tiên tiến có khả năng vận chuyển 29 loại Collagen đến chính xác những nơi cơ thể đang cần, giữ cơ thể ở trạng thái cân bằng toàn diện.

 

Bên cạnh ý nghĩa “món quà” được chế tác từ trái tim, với Menard, Collagen Gold còn được xem là một tác phẩm nghệ thuật, bởi sản phẩm được “thai nghén” từ những người nghệ sĩ với tấm bằng khoa học, được tạo tác nhằm phụng sự cho nghệ thuật chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp của phụ nữ. Vì thế, đây chính là mảng ghép không thể thiếu góp phần kiến tạo nên phong cách sống hoàn hảo của phái đẹp thời hiện đại.

Các thông tin liên quan

Loading