MENARD COLLAGEN GOLD: 25 NĂM NỖ LỰC TRUYỀN CẢM HỨNG CHO PHÁI ĐẸP

Tại Nhật Bản – nơi “tôn thờ” Collagen, mỗi năm chứng kiến sự tham gia của hàng trăm loại sản phẩm mới.  Tuy nhiên, phụ nữ Nhật vẫn ưu ái với Menard Collagen Gold, một trong những sản phẩm Collagen “thế hệ F1” đã trải qua 25 năm phát triển.  

Không phải những trung tâm thương mại với các chương trình ưu đãi sôi động, bà Akira (53 tuổi, giám đốc tài chính) đưa con gái 20 tuổi tới làm đẹp ở tencho của thương hiệu Menard (dạng các cửa hàng nằm cạnh các khu dân cư tại Nhật). Đây là cửa hàng làm đẹp đã gắn bó với bà suốt thời thanh xuân, nay tiếp tục là nơi con gái bà lui tới để mua Collagen – nước uống làm đẹp mà mọi thiếu nữ Nhật đều sử dụng.

Khởi nguồn từ trái tim

Theo lời kể của bà Akira, cách đây 25 năm, phụ nữ Nhật chỉ có thói quen làm đẹp bằng thực phẩm truyền thống như nước gạo rang hay trà xanh. Vì vậy, ngay khi vừa ra mắt, những chai nhỏ màu hồng với tên gọi “Collagen Drink” từ Menard đã nhanh chóng tạo “cơn sốt”. Từ phụ nữ văn phòng đến những cô gái ngồi trên giảng đường đều truyền tai nhau về loại sản phẩm mới có thể giúp da ẩm mượt, tươi sáng. 

Dù là sản phẩm được định vị bằng khái niệm mới - “làm đẹp từ bên trong”, Menard Collagen vẫn được đón nhận tích cực bởi phát triển sản phẩm trên cơ sở khoa học. Đây cũng là giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu Menard tại Nhật Bản. Quay ngược về năm 1970, khi Collagen bắt đầu được công nhận và sử dụng trong thực phẩm để tăng cường lợi ích sức khỏe, Menard cũng tiến hành những nghiên cứu khoa học đầu tiên về Collagen. Năm 1981, Menard Collagen lần đầu được giới thiệu với các thành phần tự nhiên độc quyền như cỏ Gấu Tre, Giảo Cổ Lam, có khả năng cung cấp và tăng sinh Collagen. Đây cũng là một trong những sản phẩm thế hệ đầu của Collagen tại Nhật Bản, góp phần mở ra một kỷ nguyên sử dụng Collagen mạnh mẽ tại châu Á đến hôm nay. 


Thương hiệu Menard đã đồng hành cùng 3 thế hệ phụ nữ Nhật Bản.  

Ngoài thuyết phục khách hàng trên cơ sở khoa học, Menard Collagen còn “gây thương nhớ” bởi câu chuyện truyền cảm hứng của nhà sáng lập, ngài Daisuke Nonogawa. Những nỗ lực nghiên cứu khoa học của Menard chỉ nhằm mục đích duy nhất: mang đến những sản phẩm với chất lượng cải tiến không ngừng, đồng hành phụ nữ vươn tới vẻ đẹp đích thực. Tình yêu ấy trở nên thiết thực và mang ý nghĩa sâu sắc khi đặt vào giai đoạn những năm 1980, phụ nữ Nhật là người bà, người mẹ vừa chăm lo đời sống gia đình, vừa xông xáo làm kinh tế, đóng góp. Vào sự phục hồi đất nước sau Thế Chiến II. Tình yêu “đúng thời điểm” khiến phụ nữ Nhật cảm nhận được sự trân trọng, truyền cảm hứng để họ tự yêu lấy bản thân, và đã trở thành một phần ký ức sâu sắc của thanh xuân. 

Bồi đắp bằng trí tuệ 

Bên cạnh “bề dày” lịch sử 25 năm, Menard Collagen thuyết phục Gen Z – thế hệ khách hàng kế tiếp với quá trình 5 lần cải tiến, luôn dẫn đầu thị trường về những khám phá khoa học tiên phong về công dụng của Collagen với làn da, cơ thể. Phiên bản Collagen mới nhất của Menard có tên gọi  “Menard Collagen Gold 2023”, được thương hiệu giới thiệu nhân kỷ niệm 25 năm hành trình Menard Collagen, và được công nhận là Collagen nội sinh hàng đầu Nhật Bản. 

 


Viện nghiên cứu khoa học Menard
.

 

Với cơ chế nội sinh thế hệ mới độc quyền, Menard Collagen Gold tác động trực tiếp vào cấp tế bào, bổ sung năng lượng cho Nguyên bào sợi (Nhà máy sản xuất Collagen của cơ thể) sản xuất collagen, từ đó kích thích cơ thể chủ động sản sinh ra 29 loại Collagen đưa đến đúng vị trí cơ thể đangcần. Đồng thời, cơ chế nội sinh của Menard Collagen Gold giúp cung cấp - bảo vệ - kích thích sản sinh 3 thành phần chống lão hóa trong da: Collagen, Glucosamine và Hyaluronic Acid - giúp tăng tính đàn hồi, độ ẩm trong da, và cải thiện các nếp nhăn, đốm nám, từ đó duy trì nét trẻ trung rạng rỡ.

 


Menard Collagen Gold là sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Menard khi sở hữu hành trình cải tiến và câu chuyện truyền cảm hứng đáng tự hào.

Nỗ lực kiến tạo thế giới quan tao nhã


Fashion Voyage No.5 “Dating with a kiss – Có hẹn với nụ hôn” là một trong những sự kiện nghệ thuật mà Menard Collagen Gold đồng hành nhân dịp kỷ niệm 25 năm.

 

Khởi sinh từ trái tim, bồi đắp bằng trí tuệ, riêng tại Việt Nam, Menard Collagen Gold kế thừa, phát huy những giá trị đầy tự hào của thương hiệu, không chỉ là sản phẩm làm đẹp thiếu yếu mà còn kiến tạo một đời sống phong phú, nhắc nhở người phụ nữ yêu thương và trân quý chính mình. Để lan toả mạnh mẽ thông điệp này, nhân dịp kỷ niệm hành trình 25 năm Menard Collagen Gold, Menard Việt Nam đã tổ chức, đồng hành một chuỗi các hoạt động thú vị và ý nghĩa. Một trong những sự kiện để lại dấu ấn sâu đậm chính là Fashion Voyage No.5 với chủ đề “Dating with a kiss – Có hẹn với nụ hôn”. 

 


Sân khấu siêu thực của Fashion Voyage No.5 – Nơi các Tri kỷ của Menard hội ngộ, nơi góp phần tạo nên một mảnh quan trọng của thế giới quan tao nhã bên trong mỗi người.

 

Nơi đảo ngọc Phú Quốc, tại thời khắc mặt trời dịu dàng đặt một “nụ hôn” lên mặt biển, ấy là lúc sự diệu kỳ của tạo hoá, vẻ đẹp của con người, khả năng sáng tạo nghệ thuật được tôn vinh tột bậc; và ấy cũng là lúc sắc hồng Menard Collagen Gold quyện hoà với sắc đỏ Viva Magenta của ráng chiều hoàng, thủ thỉ tâm tình với những Tri kỷ của mình, rằng tình yêu khởi sinh từ trái tim, bồi đắp bằng trí tuệ là tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu ấy sẽ càng nồng thắm hơn, trở thành một bản dạng đặc biệt hơn, khi Menard chưa lúc nào thôi rung cảm với các giá trị đẹp, luôn nỗ lực song hành các hoạt động nghệ thuật để kiến tạo nên một thế giới quan tao nhã sâu thẳm trong tâm hồn mỗi người. 

 


Nụ hôn của biển và trời, của hai người yêu nhau, cũng là một bản dạng khác của tình yêu mà Menard mong muốn gửi gắm đến các Tri kỷ.

Các thông tin liên quan

Loading